9 ngôi sao Big Six Premier League sắp chia tay nước Anh

05:49 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnThi đấu sa sút, phong độ trồi sụt, mất chỗ đứng ở đội 1... đó là tình cảnh chung của các gương mặt dưới đây tại 6 CLB hàng đầu xứ sương mù.

Liverpool

1. Dejan Lovren 

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Lovren trong màu áo Liverpool.

Cầu thủ người Croatia có phong độ trồi sụt trong màu áo Liverpool. Nhà á quân thế giới 2018 luôn bị giới chuyên môn xếp sau trung vệ số 1 của The Kop, Virgil van Dijk. Màn trình diễn ấn tượng cùng với đội tuyển quốc gia tại nước Nga mùa hè năm ngoái không giúp Lovren chiếm được một suất thi đấu thường xuyên dưới triều đại Jurgen Klopp.

Joe Gomez, Joel Matip, hay bộ đôi tài năng trẻ Sepp van den Berg và Ki-Jana Hoever là những sự lựa chọn khôn ngoan vào thời điểm hiện tại với Klopp ở vai trò trung vệ. Lovren nhiều khả năng phải tìm kiếm bến đỗ mới trước ngày 02/09.

2. Xherdan Shaqiri

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Shaqiri không có nhiều đất diễn tại Anfield.

Mùa hè năm 2018, Shaqiri gia nhập Liverpool từ Stoke City với bản hợp đồng trị giá 13 triệu bảng Anh. Cầu thủ người Thụy Sĩ hứa hẹn bổ sung sức mạnh, chiều sâu cho hàng công The Kop cùng bộ ba nguyên tử: Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino.

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, anh gần như "mất tích" tại đội chủ sân Anfield. Shaqiri phát biểu trên ấn phẩm BZ Langenthaler Tagblatt rằng mình không vui khi ngồi trên băng ghế dự bị.

Chelsea

1. Tiemoue Bakayoko

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Bakayoko không thể cạnh tranh một suất đá chính tại The Blues.

Cựu sao AS Monaco lạc lõng tại Stamford Bridge. Anh gần như không có cơ hội chen chân vào đội hình 1 dưới triều đại tân HLV Frank Lampard khi hàng tiền vệ The Blues đã dư thừa nhân lực: N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley.

Màn trình diễn tương đối thuyết phục cùng AC Milan mùa giải năm ngoái không đủ giúp Bakayoko ghi điểm với thuyền trưởng Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng thành London không có ý định bán anh ở mùa hè 2019.

Tottenham Hotspur

1. Victor Wanyama

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Victor ngày càng có dấu hiệu rời xa Tottenham.

Victor từng là một nhân tố then chốt nơi tuyến giữa Tottenham cùng với Mousa Dembele. Mặc dù thế, chấn thương liên miên khiến cầu thủ người Kenya dần bị quên lãng. Tương lai của tiền vệ 28 tuổi càng thêm mờ mịt khi Gà trống chiêu mộ thành công Tanguy Ndombele mùa hè năm nay.

Theo báo chí xứ sương mù, đội bóng nước Bỉ, Brugge đã gửi lời đề nghị đến Tottenham về trường hợp của Victor.

2. Georges-Kevin Nkoudou

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Nkoudou và HLV Pochettino.

Nkoudou gia nhập Tottenham từ Marseille vào năm 2016. Anh chưa bao giờ gây ấn tượng đủ mạnh để chiếm một suất đá chính thường xuyên dưới triều đại Pochettino. Cầu thủ người Pháp có 2 lần thi đấu dưới dạng cho mượn tại Burnley và AS Monaco nhưng chấn thương khiến anh không có nhiều đất diễn. Theo tờ Daily Mail, một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã gởi lời đề nghị đến Nkoudou.

Arsenal

1. Mohamed Elneny

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Elneny trong màu áo Arsenal.

Tiền vệ người Ai Cập được cựu HLV Arsene Wenger mang về sân Emirates vào năm 2016. Sau sự tiếp quản của chiến lược gia Unai Emery, Elneny gần như mất hút trong vai trò mỏ neo khu trung tuyến bởi sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các gương mặt: Granit Xhaka, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi. Đội bóng Galatasaray đã sẵn sàng giải phóng Elneny khỏi Arsenal.

2. Shkodran Mustafi

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Trung vệ người Đức trong màu áo Arsenal.

Mustafi trải qua mùa giải 2018/2019 tồi tệ khi liên tục mất sai lầm khó tha thứ nơi hệ thống phòng ngự Pháo thủ thành London. Hậu vệ người Đức mất điểm trong mắt HLV Emery và nhiều khả năng phải tìm kiếm bến đỗ mới trước ngày 02/09 nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Man United

1. Marcos Rojo

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Rojo trong màu áo Man United.

Rojo mất đi cơ hội lớn chen chân vào đội hình 1 Man United khi đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ thành công Harry Maguire từ Leicester City. Quỷ đỏ được cho là đang cân nhắc đến khả năng bán đi cầu thủ người Argentina nhằm giảm tải lực lượng nhân sự không cần thiết.

2. Matteo Darmian

Top các cầu thủ Big Six EPL mong muốn ra đi - Bóng Đá

Hậu vệ người Ý, Darmian.

Cầu thủ 29 tuổi gia nhập đội bóng nước Anh vào năm 2015. Darmian chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 nơi hệ thống phòng ngự đội nhà. Sau 4 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, anh có vỏn vẹn 92 lần ra sân. AS Roma sẵn sàng chiêu mộ Darmian ngay mùa hè năm nay.

Xem những bàn thắng đẹp mắt của Shaqiri

Anh Nguyễn | 05:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục