5 kịch bản dễ xảy ra nhất ở đại chiến Man Utd - Man City

18:36 Thứ tư 24/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSẽ không quá khó để đoán được những gì sẽ diễn ra trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và The Citizen tại Old Trafford vào rạng sáng 25/4.

1. Man City sẽ ép sân toàn diện

Đội bóng của Pep Guardiola đã không còn mục tiêu nào khác để chiến đấu ngoại trừ Premier League. Thực tế, Manchester City đã vào đến chung kết FA Cup, tuy nhiên đây chắc hẳn không phải danh hiệu mà đội chủ sân Etihad quyết tâm có được. Vì lẽ này, David Silva và các đồng đội sẽ chơi với 100% sức lực để đua tranh với Liverpool cho danh hiệu Ngoại Hạng Anh.

5 kịch bản dễ xảy ra nhất ở đại chiến Man Utd - Man City - Bóng Đá

 Đội bóng của Pep Guardiola sẽ chơi với vị thế cửa trên.

"Man Xanh" sẽ ép sân, đây là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Bởi theo các thống kê, nhà đương kim vô địch Premier League đã ghi đến 12 bàn trong 10 phút đầu tiên ở mùa này. Nếu tính khoảng thời gian là 20 phút, City chỉ để thủng lưới 2 bàn và ghi đến 25 bàn. Thành tích này có thể sẽ khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng.

2. M.U sẵn sàng đá rắn

Để chống lại sức ép khủng khiếp của đối thủ, Manchester United cần phải có sự chắc chắn và quyết đoán. Chính vì thế, tuyến giữa sẽ là khu vực quyết định số phận của đội chủ sân Old Trafford ở trận đấu này. Nhiều khả năng hàng tiền vệ của đội chủ nhà sẽ có sự góp mặt của Scott McTominay.

5 kịch bản dễ xảy ra nhất ở đại chiến Man Utd - Man City - Bóng Đá

 Scott McTominay sẽ là "nhân tố X" của Quỷ đỏ?

Cầu thủ người Scotland có thể hình tốt, khả năng đeo bám và tuân thủ chiến thuật. Áp sát nhanh, sẵn sàng phạm lỗi xa khung thành là những gì M.U có thể làm để đảm bảo cho khung thành của David De Gea an toàn nhất có thể.

3. Sergio Aguero sẽ lại ghi bàn

M.U có thể khiến đại kình địch cùng thành phố gặp rắc rối nhưng sẽ khó lòng ngăn cản sức mạnh từ hàng công của đối thủ. Ở trận lượt đi, Sergio Aguero cũng đã có bàn thắng vào lưới Quỷ đỏ sau một cú sút trái phá khiến De Gea bó tay.

5 kịch bản dễ xảy ra nhất ở đại chiến Man Utd - Man City - Bóng Đá

 Sergio Aguero đang rất khát bàn thắng

Hơn thế nữa, tiền đạo người Argentina đang khao khát bàn thắng khi anh chỉ có được 1 pha lập công trong 4 trận gần nhất. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu cựu ngôi sao Atletico Madrid làm mọi cách để có thể ghi bàn ở trận derby Manchester tới đây.

4. Paul Pogba sẽ ghi bàn hoặc kiến tạo

Nếu Manchester City có Sergio Aguero thì Manchester United có Paul Pogba. Nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công. Và với lối chơi này, cầu thủ người Pháp chính là nhân tố quan trọng nhất.

5 kịch bản dễ xảy ra nhất ở đại chiến Man Utd - Man City - Bóng Đá

 Paul Pogba là niềm hi vọng số một của M.U ở trận cầu sắp tới.

Tiền vệ 25 tuổi sở hữu khả năng chuyền vượt tuyến đỉnh cao và tạo cơ hội cho các cầu thủ trên hàng công bứt tốc. Bên cạnh đó, số 6 của M.U cũng thường xuyên có những pha xâm nhập vòng cấm để gây bất ngờ.

Nên nhớ ở trận lượt về mùa giải 2017/18, chính Paul Pogba là người đã lập cú đúp khiến đội bóng của Pep Guardiola phải ôm hận ngay tại Etihad.

5. Cuối cùng Man City sẽ thắng

The Citizen sẽ không dễ dàng chấp nhận một trận hòa trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Nếu phải chia điểm tại Old Trafford, Manchester City sẽ đánh mất lợi thế của mình ở cuộc đua tranh với Liverpool.

5 kịch bản dễ xảy ra nhất ở đại chiến Man Utd - Man City - Bóng Đá

 Man City của sẽ lại có được chiến thắng?

Sẽ có đủ những lí do để fan hâm mộ M.U tin rằng đội nhà sẽ thua cuộc ở trận đấu tới đây. "Chốt chặn" mang tên David De Gea đã không còn giữ được phong độ ổn định. Trong khi đó, những Chris Smalling hay thậm chí là Victor Lindelof chưa bao giờ mang đến sự yên tâm.

Giang Nam | 17:40 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục