5 điều rút ra ở buổi tập của Arsenal trước Europa League

21:33 Thứ tư 19/09/2018

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ khởi đầu chiến dịch vòng bảng Europa League mùa giải năm nay bằng trận gặp Vorskla.

Vorskla là đối thủ khá lạ lẫm đối với NHM Arsenal tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để Pháo thủ mở màn vòng bảng Europa League không thể tốt hơn với một chiến thắng. Sau đây là 5 điều rút ra được ở buổi tập của Arsenal trước trận đấu này.

1. Cờ trao tay Lichtsteiner?

5 điều rút ra ở buổi tập của Arsenal trước Europa League - Bóng Đá

 

Stephan Lichtsteiner đã từng nghĩ đến khả năng treo giày khi không được trao nhiều cơ hội tại sân Emirates. Thật ngạc nhiên khi hậu vệ giàu kinh nghiệm người Thụy Sĩ chỉ mới được ra sân đúng 1 lần khi vào thay Ainsley Maitland-Niles ở trận thua của Arsenal trước Man City. Europa League chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Lichtsteiner có thể góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal.

2. HLV Emery đặt niềm tin vào Thompson?

5 điều rút ra ở buổi tập của Arsenal trước Europa League - Bóng Đá

 

Dominic Thompson ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal hồi tháng Sáu vừa qua và được đánh giá là một trong những viên ngọc quý của đội bóng thành London. Là đội trưởng của U18 Arsenal mùa trước, Thompson nhanh chóng nhận được sự chú ý của HLV Emery. Có khả năng, Thompson sẽ được góp mặt ở đấu trường Europa League để tích lũy thêm kinh nghiệm.

3. Aubameyang rực sáng?

5 điều rút ra ở buổi tập của Arsenal trước Europa League - Bóng Đá

 

Aubameyang chỉ mới nổ súng đúng 1 lần cho tới thời điểm này của mùa giải. Do đó, việc Arsenal chỉ tiếp đón một đối thủ yếu như Vorskla trên sân Emirates là thời cơ cực tốt để Aubameyang tìm lại bản năng săn bàn đáng sợ. Chỉ cần ghi được bàn thắng, Aubameyang sẽ giải tỏa được tâm lý.

4. Thêm một cái tên nữa trông chờ vào trận đấu này

5 điều rút ra ở buổi tập của Arsenal trước Europa League - Bóng Đá

 

Sự xuất hiện của Matteo Guendouzi và Lucas Torreira khiến vị trí của Mohamed Elneny gần như là trên băng ghế dự bị của Arsenal. Bằng cách nào đó, Elneny vẫn được HLV Emery giữ lại sau kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Những trận đấu như thế này sẽ giúp Elneny ghi dấu ấn với HLV Emery.

5. Aaron Ramsey chỉ sẽ tập trung cho trận đấu với Everton?

5 điều rút ra ở buổi tập của Arsenal trước Europa League - Bóng Đá

 

Sau khi phục vụ ĐTQG xứ Wales, Ramsey đã yêu cầu HLV Emery được cho ra sân nghỉ ở trận thắng Necastle cuối tuần qua. Thế nhưng HLV Emery vẫn quyết định để Ramsey thi đấu hơn 80 phút. Có thể Emery dự tính rằng, trận đấu ở Europa League mới là lúc ông chấp nhận lời thỉnh cầu của Ramsey. Rõ ràng, tiền vệ người xứ Wales cần thời gian để lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất. 

Video tài năng của Mesut Ozil:

Tiểu Lam | 21:21 19/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục