3 cuộc đối đầu quyết định thành bại cặp đấu Chelsea vs Arsenal

08:36 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnTrận derby đêm nay là cuộc so tài thực sự giữa Emery và Sarri. Có điều, không loại trừ khả năng, trận đấu sẽ được định đoạt bằng một khoảnh khắc xuất thần của ngôi sao nào đó.

1. N'Golo Kante vs Lucas Torreira 

Kante là một báu vật mà Antonio Conte để lại cho Sarri. Mùa trước, cầu thủ này đã có đến 81 đường cắt bóng thành công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Premier League. Anh cũng là nhân tố quan trọng giúp tuyển Pháp đăng quang ở World Cup 2018. Do đó, nếu kiềm tỏa được nhân tố này, cơ hội chiến thắng của Arsenal sẽ lớn hơn rất nhiều.

3 cặp đấu quyết định thành bại cặp đấu Chelsea vs Arsenal - Bóng Đá

 Torreira sẽ có trận đá chính đầu tiên cho Arsenal vào đêm nay. 

Hiện tại, CĐV Arsenal đang trông chờ tân binh Torreira ra sân ngay từ đầu. Emery đã xác nhận: "Cậu ấy đang ổn và tập luyện rất chăm chỉ. Lucas có khoảng 15-20 phút để chơi trong trận gặp Manchester City. Tôi nghĩ cậu ấy đã cải thiện nhiều điều và có thể đá chính vào cuối tuần. Lucas Torreira đã học tiếng Anh khá tốt và có thể giao tiếp thoải mái với các đồng đội".

Hãy chờ xem, một cầu thủ đã từng hất văng Cristiano Ronaldo trong "một nốt nhạc" liệu có thể làm khó được Kante.

2. Eden Hazard vs Hector Bellerin

3 cặp đấu quyết định thành bại cặp đấu Chelsea vs Arsenal - Bóng Đá

 Hazard và bàn thắng siêu đẳng từng ghi vào lưới Arsenal năm 2017.

Hazard chỉ vào sân ở hiệp hai trong trận đấu với Huddersfield Town nhưng vẫn cho thấy được tầm quan trọng lên lối chơi của Chelsea. Trước Arsenal, hẳn Sarri sẽ không còn cất giữ quân bài tẩy này trên ghế dự bị khi anh đã hoàn toàn sung sức.

Trong quá khứ, Hazard là một khắc tinh của Arsenal. Mọi thứ càng thuận lợi hơn cho tiền vệ người Bỉ khi Emery không có những quân bài tốt nhất để tung ra sân. Laurent Koscielny, Sead Kolasinac hay Ainsley Maitland-Niles đều đang gặp những chấn thương dài hạn.

Do đó, thành bại của Arsenal giờ đây phụ thuộc cả vào hậu vệ phải Bellerin. Trên lí thuyết, đây là người duy nhất ở hàng thủ Arsenal đủ tốc độ để theo kèm Hazard. Có điều, phong độ phập phù của cầu thủ 23 tuổi khiến NHM không dám đặt trọn niềm tin.

3. David Luiz vs Pierre-Emerick Aubameyang

3 cặp đấu quyết định thành bại cặp đấu Chelsea vs Arsenal - Bóng Đá

 Vị trí của Luiz là điều mà Aubameyang cần khai thác.

Từ chỗ tưởng chừng phải kiếm một bến đỗ mới khi xung đột trầm trọng với Conte, sự nghiệp của Luiz đã được cứu vớt. Sarri đến mang theo triết lí tấn công "Sarri-ball". Do đó, ông cần một mẫu hậu vệ chơi ngẫu hứng và sẵn sàng lao lên phía trước.

Những gì mà Luiz thể hiện ở giai đoạn tiền mùa giải và cả trận khai màn Premier League là đáng chờ đợi. Tuy nhiên, thuốc thử mà anh phải gặp đêm nay khó nhằn hơn nhiều so với các tiền đạo của Huddersfield. Aubameyang với tốc độ và sự khát khao cháy bỏng không chừng là hung thần của trung vệ năm nay đã 31 tuổi.

Xem lại trận đấu của hai đội tại ICC:

Ngọa Long | 08:07 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục