3 cái tên Chelsea nên bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

21:14 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững nhà đương kim vô địch Europa League gặp tương đối nhiều biến động trước thềm mùa giải 2019/20.

1. David Luiz

Ở tuổi 32, David Luiz không còn giữ được sự ổn định cần có của một trung vệ. Cầu thủ người Brazil thường xuyên mắc lỗi vị trí dẫn tới những bàn thua của Chelsea. Vì vậy, tương lai của David Luiz tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang gặp phải một dấu hỏi lớn.

Với sự xuất hiện của Frank Lampard, người ưa thích sử dụng những cầu thủ trẻ, dường như những cái tên như Kurt Zouma, Andreas Christensen, Antonio Rüdiger hay thậm chí cả César Azpilicueta sẽ là những ưu tiên của vị chiến lược gia người Anh thay vì David Luiz.

Dù còn tới 2 năm hợp đồng với The Blues nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc trung vệ người Brazil sẽ chắc suất ở lại. Nếu tiếp tục ở lại, nhiều khả năng cựu cầu thủ PSG sẽ phải chấp nhận việc làm quen với băng ghế dự bị.

Chelsea: 4 Players the Blues Must Sell This Summer Despite Transfer Ban - Bóng Đá

David Luiz.

2. Tiemoue Bakayoko

Cựu cầu thủ AS Monaco mới đây đã trở lại những nhà đương kim vô địch UEFA Europa League sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại AC Milan. Tuy nhiên, dù được trao khá nhiều cơ hội trong những trận giao hữu vừa qua của đội bóng phía tây London nhưng tiền vệ người Pháp luôn để lại những màn trình diễn tương đối nhạt nhòa.

Hàng tiền vệ là nơi The Blues đang tỏ ra dư thừa nhất với những cái tên xuất sắc như N'Golo Kante, Jorginho, Mateo Kovacic hay những cầu thủ trẻ tiềm năng như Mason Mount. Do đó, khả năng ra sân của Bakayoko gần như bằng không. 

Đội bóng phía tây London từng phải chi ra con số 40 triệu bảng Anh để có thể sở hữu chữ ký của tiền vệ 24 tuổi vào năm 2017. Hiện tại, Chelsea đang hy vọng có thể bán tiền vệ người Pháp với mức giá khoảng 25-30 triệu bảng để không thua lỗ quá nhiều.

Chelsea: 4 Players the Blues Must Sell This Summer Despite Transfer Ban - Bóng Đá

Tiemoue Bakayoko.

3. Davide Zappacosta

Hậu vệ người Italia được Chelsea đem về vào năm 2017 dưới thời HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi chưa bao giờ là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ của The Blues. Mùa giải vừa qua, cựu cầu thủ Torino chỉ có vỏn vẹn 10 lần ra sân tại Premier League và có được 1 đường kiến tạo. Vị trí mà Davide Zappacosta thường xuyên đảm nhận chính là trên băng ghế dự bị của Chelsea.

Mùa giải 2019/20, đoàn quân của HLV Frank Lampard sẽ đón chào sự trở lại của những hậu vệ trẻ đầy tài năng như Reece James hay Fikayo Tomori. Điều này đồng nghĩa với việc tương lai của Davide Zappacosta tại Chelsea nhiều khả năng đã khép lại. Vì vậy, Chelsea nên tìm cách bán cầu thủ người Italia để giảm thiểu quỹ lương của đội bóng.

Chelsea: 4 Players the Blues Must Sell This Summer Despite Transfer Ban - Bóng Đá

Davide Zappacosta.

Quốc Anh | 20:47 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục