2 lý do khiến Arsenal không mua Martial

23:58 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnArsenal gần như sẽ không theo đuổi Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Thời gian gần đây, Anthony Martial gần như mất tích khỏi đội hình Man United. Theo đó, trước sự xuất hiện của Alexis Sanchez, chân sút người Pháp ít được HLV Jose Mourinho trọng dụng hơn hoặc buộc phải đá vị trí cánh phải trái sở trường. 

2 lý do khiến Arsenal không mua Martial - Bóng Đá

 Arsenal từ bỏ thương vụ Martial.

Chính vì vậy, Martial được cho là đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với đội chủ sân Old Trafford. Ngay lập tức, chân sút người Pháp nhanh chóng nhận được hàng loạt lời đề nghị của ông lớn châu Âu. Thậm chí báo chí Anh còn loan tin, Arsenal muốn sở hữu chữ ký của Martial.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal từng rất muốn đổi Alexis Sanchez lấy Anthony Martial chứ không phải Henrikh Mkhitaryan nhưng vì nhiều lý do, Martial không thể cập bến sân Emirates.

Dù vậy, tờ Express khẳng định, Arsenal sẽ không theo đuổi Martial trong phiên chợ Hè. Lý do là bởi, HLV Arsene Wenger ưu tiên bổ sung vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ hơn. Thêm nữa, Arsenal cũng đang ráo riết tìm kiếm cái tên thay thế Petr Cech.

Những mục tiêu tên sẽ ngốn của Arsenal một số tiền không nhỏ vì thế, họ chấp nhận ngừng săn đón Martial. Ngoài Arsenal, Martial cũng đang được các đội bóng khác như Juventus, PSG, Tottenham hay Atletico Madrid, Bayern Munich để ý.

Video những pha xử lý rất hay của Anthony Martial:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:22 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục