10 hình ảnh NHM Man Utd sẽ không muốn thấy ở trận thua Palace

13:31 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

Dưới đây là những điều mà người hâm mộ Man Utd có lẽ sẽ không thực sự muốn nhìn thấy sau những gì diễn ra tại Old Trafford tối qua...

 - Bóng Đá

 Man Utd rõ ràng là không có nhiều phương án ở các tình huống bóng chết. Rashford chưa cho thấy anh đủ tốt ở pha bóng này và thậm chí cũng bỏ lỡ 2 quả đá phạt hàng rào khác ở các cự ly khác nhau.

 - Bóng Đá

 Đây là pha đá phạt tương đối xa lạ của Rashford, người hiếm khi đưa trái bóng đi cao và cong ở cự ly xa.

 - Bóng Đá

Pha bóng có ý tưởng của Pogba nhưng đường chuyền của anh hơi sâu và Rashford không thể theo kịp. Vòng trước, De Bruyne có cú ra chân tương tự nhưng đưa Sterling vào vị trí không thể không ghi bàn ở trận Man City 2-2 Tottenham.

 - Bóng Đá

 Harry Maguire bỗng dưng "không tham gia" vào pha bóng và để Man Utd thua đau.

 - Bóng Đá

 Ashley Young liên tục bị Zaha cho "vồ ếch". Trên thực tế, mạng xã hội đã lan truyền pha bóng tương tự giữa họ vào mùa giải 2015/16.

 - Bóng Đá

VAR không lên tiếng trong pha bóng này, nhưng nhiều người tin rằng Anthony Martial đã bị tác động.

 - Bóng Đá

 Pha bóng rất thiếu ăn ý giữa Rashford và Daniel James, khiến cơ hội lên bóng trôi qua trong tiếc nuối.

 - Bóng Đá

 Quã nghiệt ngã cho James, anh dính thẻ vàng ở hai trận liên tiếp cùng vì lỗi ăn vạ. Mặc dù khi xem lại tình huống này, chúng ta có thể thấy McArthur đã đá vào đầu gối của đối phương.

10 hình ảnh NHM Man Utd sẽ không muốn thấy ở trận thua Palace - Bóng Đá

 Bức ảnh bên phải cho thấy Rashford mới là người mắc lỗi khi hơi khuỵu chân xuống và không di chuyển, qua đó giúp hậu vệ của Palace dễ dàng xộc xuống để ghi bàn. Trước đó, Wan-Bissaka đã mất đà vì phải theo kèm Zaha.

 - Bóng Đá

Cuối cùng là điềm báo không lành mà tài khoản Twitter của MU đã viết từ trước khi trận đấu bắt đầu. Họ ước sẽ được đá với Chelsea thêm một lần nữa. Cuối trận cả Palace và Chelsea đều "troll" Quỷ đỏ với những dòng trạng thái đầy hài hước.

Những bàn thắng đẹp nhất của Palace vào lưới MU:

Trung Quân | 12:45 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục