Zenit muốn nối "tình xưa" với "đá tảng" của Liverpool

09:42 Thứ tư 25/07/2012

Việc gia hạn hợp đồng giữa Martin Skrtel và Liverpool vẫn đang dậm chân tại chỗ khiến rất nhiều đội bóng đang nhăm nhe "cuỗm" mất trung vệ này của The Kop. Và cái tên mới nhất vừa xuất hiện là đội bóng Nga, Zenit St Petersburg.

Zenit đang muốn "nối lại tình xưa" với Skrtel - Ảnh: Getty

Bên cạnh việc tăng cường nhân lực trong mùa Hè , việc giữ chân các trụ cột được HLV Brendan Rodgers rất chú trọng. Mặc dù vậy, cho đến lúc này, vẫn chưa có thỏa thuận nào được thông qua giữa đội chủ sân Anfield và trung vệ người Slovakia. Nguyên nhân chính, được biết, xuất phát từ những bất đồng liên quan đến chuyện lương bổng mà Skrtel yêu cầu nhưng Liverpool chưa đáp ứng.

"Đánh hơi" được động thái này, cả Man City và Napoli đều đang nhăm nhe chèo kéo "hòn đá tảng" của đội bóng vùng Merseyside khỏi Anfield ngay trong mùa Hè 2012. Mới đây nhất, Zenit cũng đã nhập cuộc cùng hai đội bóng kể trên, với lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn bằng mức lương trị giá 110.000 bảng/ tuần và hy vọng sẽ thuyết phục thành công cầu thủ này quay trở lại Nga thi đấu.

Hồi năm 2008, chính Zenit đã bán trung vệ 27 tuổi cho Liverpool với mức giá 6,5 triệu bảng. Tuy nhiên, để có thể chiêu mộ lại cầu thủ này, nhiều khả năng đại diện của xứ Bạch Dương sẽ phải bỏ ra số tiền nhiều gấp đôi (khoảng 14 triệu bảng). Bên cạnh đó, Zenit cũng đang muốn chiêu mộ chân sút Dimitar Berbatov của M.U.
Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục