William Carvalho xác nhận sẽ đến M.U hoặc Real Madrid

21:57 Chủ nhật 02/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ được ví như “Patrick Vieira mới” của Sporting Lisbon, William Carvalho xác nhận muốn chơi cho Man United hoặc Real Madrid vào cuối mùa bóng này.


Carvalho năm nay 21 tuổi, được ví với huyền thoại Arsenal Patrick Vieira bởi phong cách chơi bóng tương đồng. Sau 2 mùa bóng được cho mượn, cầu thủ của U21 Bồ Đào Nha đã trưởng thành vượt bậc tại Estádio José Alvalade.

Sự mạnh mẽ, chắc chắn của Carvalho sẽ là bổ sung lí tưởng cho hàng tiền vệ Man United hiện tại. Và khá dễ hiểu khi HLV David Moyes đã cho người tiếp cận Carvalho. Giờ đây, tiền vệ này lại mang tin vui đến cho Quỷ đỏ.

Khi được hỏi về điểm đến cho tương lai, Carvalho cho biết: "Có thể là Manchester United hoặc Real Madrid. Thật là tuyệt nếu được chơi cho 1 CLB thật lớn ở châu Âu."

"Nhưng vào thời điểm này, tôi chỉ tập trung thi đấu cho Sporting và cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình đến khi kết thúc mùa bóng. Khi đó, hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra."


Điều khoản phá vỡ hợp đồng của William Carvalho với Sporting Lisbon lên đến 45 triệu euro. Vào lúc này, anh đang được Arsenal, Man United, Atletico Madrid, Real Madrid theo đuổi.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục