Valverde nói không với túi tiền từ Saudi Arabia

09:36 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnThông qua 365Scores, Martin Campana tiết lộ Federico Valverde đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Saudi Arabia.

Trong vài năm qua, Federico Valverde hiện là một trong những cầu thủ giá trị nhất của Real Madrid. Tiền vệ 25 tuổi đến từ Penarol vào năm 2016 và nhanh chóng góp mặt trong đội một kể từ năm 2018. Anh càng phát triển mạnh mẽ lối chơi của mình dưới thời huấn luyện viên trưởng Carlo Ancelotti.

Valverde đã nhiều lần nhắc lại tình yêu của mình với Real Madrid trong vài năm qua và gần đây anh đã ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm rưỡi với câu lạc bộ. Cam kết của Valverde với Los Blancos là điều không thể nghi ngờ.

Fede Valverde on his future - Bóng Đá

 Valverde nói không với Saudi Arabia.

Theo đó, đồng đội người Uruguay, Martin Campana, đã nói với 365Scores rằng Valverde đã từ chối lời đề nghị với trị giá lớn từ Saudi Arabia trong mùa hè 2023.

Campana cho hay: “Valverde đã có một lời đề nghị rất lớn từ Saudi Arabia trong năm nay và anh ấy đã từ chối vì chỉ nghĩ đến việc chơi cho Real Madrid.”

Với cuộc cách mạng bóng đá mà Saudi Arabia thực hiện trong 12 tháng qua,các cầu thủ Real Madrid có thể nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ Trung Đông. Tuy nhiên, Valverde có vẻ sẽ khiến NHM Real yên tâm khi anh sẽ không đi đâu cả.

Tiểu Lam | 09:06 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục