Valencia hoãn cuộc đàm phán với Barca về vụ Alba

15:41 Thứ sáu 08/06/2012

Chủ tịch CLB Valencia, Manuel Llorente, đã thông báo hoãn cuộc họp bàn về tương lai của Jordi Alba với người đại diện của Barcelona.

Theo El Economista, chủ tịch của Valencia lẽ ra sẽ có cuộc gặp với GĐTT Andoni Zubizaretta của Barca và phó chủ tịch Josep Mario Bartomeu tại một nhà hàng ở Catalunya chiều tối hôm qua.

Nếu chơi tốt tại EURO, giá của Alba sẽ tăng chóng mặt - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, thông tin về địa điểm tổ chức cuộc gặp đã bị rò rỉ với báo giới. Llotente lo sợ sự hiện diện của giới truyền thông, đã quyết định hoãn sự kiện lại. Hiện chưa nắm rõ thông tin về thời gian và địa điểm cuộc gặp được sắp xếp lại. Nhưng có lý do để tin rằng Barca đang có ý định hoàn tất cuộc chuyển nhượng trước khi vòng chung kết EURO 2012 bắt đầu. Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ có trận gặp Italia tối mồng 10 tháng Sáu tới.

Hai CLB vẫn chưa đi đến thống nhất về mức phí chuyển nhượng cho hậu vệ trái này, người vẫn còn tới 3 năm trong hợp đồng với đội chủ sân Mestalla. Barca dự định trả 11 triệu euro cho Alba nhưng Valencia thông báo họ muốn có 15 triệu euro. Jordi Alba trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barca (từ năm 1998 đến 2005). Anh đã chơi 5 trận cho đội tuyển Tây Ban Nha, thực hiện 2 đường kiến tạo thành bàn.

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục