Tức nước vỡ bờ, ngôi sao 'thất sủng' tìm đường rời Man Utd

06:11 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd nhiều khả năng sẽ chia tay một ngôi sao mà người hâm mộ từng đặt rất nhiều kỳ vọng.

Không ai khác, đó là Donny van de Beek. Tiền vệ này được cho là đã sẵn sàng rời Old Trafford vào cuối mùa giải.

Donny van de Beek 'wants to quit Man Utd' amid claims Ole Gunnar Solskjaer didn't want him - Bóng Đá

 Van de Beek không được tin tưởng.

Tuyển thủ Hà Lan, người đã gia nhập Quỷ đỏ từ Ajax với giá 35 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, mới đá chính có 2 trận dưới thời Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải này, và cũng không gây ấn tượng. Và theo Daily Star, Van de Beek đã có sẵn sàng gác lại 'cơn ác mộng' sau lưng.

Van de Beek đã có kế hoạch tổ chức các cuộc đàm phán với phó chủ tịch điều hành của Man Utd, Ed Woodward trước khi kết thúc mùa giải để hỏi tại sao anh ấy lại bị phớt lờ. Thông tin này xuất hiện trong bối cảnh ông chủ HLV Solskjaer được cho là không hề muốn ký hợp đồng với Van de Beek ngay từ đầu.

Van de Beek, 23 tuổi, đã nhận được nhiều lời khuyên từ những người đồng hương của mình trong mùa giải này. Họ tin rằng anh nên rời Man Utd bởi việc thiếu thời gian thi đấu có thể làm hỏng cơ hội tham dự EURO của anh.

Marco van Basten khẳng định tiền vệ này không nên chuyển đến Old Trafford, nói rằng đó là "một quyết định thực sự tồi tệ" và "gây sốc" cho đà phát triển của Van de Beek,

Trong khi đó, Rafael van der Vaart nói rằng anh "không thể chịu đựng được" nếu bị một HLV đặt vào tình huống như hiện tại. Ronald de Boer thì khẳng định Van de Beek "phải tuyên bố rằng anh nên được cho mượn hoặc thậm chí bán đi" nếu tình hình của anh ở Old Trafford không được cải thiện.

Tiềm năng của Van de Beek:

 
Minh Tuấn | 05:13 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục