Tottenham tính chi 8 triệu Bảng để chiêu mộ 'ngọc thô' của Crystal Palace

15:35 Thứ ba 25/12/2012

Tottenham đang sẵn sàng chi ra 8 triệu Bảng để sở hữu tài năng của Crystal Palace đang được nhiều đội bóng muốn có, Wilfried Zaha.

Những gì xảy ra trên thị trường chuyển nhượng mùa hè vừa qua cho thấy đội chủ sân White Hart Lane không phải là một đội bóng keo kiệt. Họ sẵn sàng theo đuổi mục tiêu mà họ muốn và đánh bại những đối thủ của mình, mà điển hình là vụ giành lấy chữ ký của Clint Dempsey ngay trước mũi Liverpool.

Wilfried Zaha. Ảnh: Internet.

Sắp tới, việc tăng cường lực lượng của Tottenham sẽ được tiếp tục trong thị trường chuyển nhượng mùa đông và trong số những mục tiêu hàng đầu của Gà Trống, có sự góp mặt của Wilfried Zaha, cầu thủ chạy cánh đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo Crystal Palace tại giải hạng Nhất.

Năm nay chỉ mới 20 tuổi, nhưng Zaha đã gây ấn tượng mạnh cho các tuyển trạch viên của những đội bóng lớn bởi sức mạnh, tốc độ, kỹ thuật và cả sự nhạy cảm trong những pha xử lý của mình. Phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn của Zaha tại Crystal Palace là 1 suất triệu tập lên đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Thụy Điển vào tháng 11.

Theo Caughtoffside, thì số tiền mà Tottenham định chi cho thương vụ này là khoảng 8 triệu Bảng, nhưng sẽ không dễ để Tottenham có thể toại nguyện khi đối mặt với họ là một loạt đối thủ sừng sỏ như Manchester United, Arsenal, Real Madrid và cả Barcelona,...

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục