Tottenham ra quyết định cho Werner

18:08 Thứ bảy 06/04/2024 | 3

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano bày tỏ trên Daily Briefing về quyết định của Tottenham Hotspur dành cho Timo Werner vào thời điểm hiện tại.

Timo Werner thi đấu cực kỳ tệ hại trong mùa giải cuối cùng anh thi đấu tại Premier League với Chelsea, và mọi thứ cũng không khá hơn chút nào kể từ khi anh trở lại RB Leipzig.

Tuy nhiên, Ange Postecoglou đang dần hồi sinh ngôi sao người Đức. Werner đã có 2 bàn thắng lẫn 3 đường kiến tạo sau 7 lần đá chính và chỉ thi đấu tổng cộng 618 phút theo WhoScored. Đó là thành tích tương đối tốt cho một phương án xoay tua tại Tottenham Hotspur.

Do đó, thật dễ dàng để hiểu chính xác lý do tại sao cầu thủ này lại hạnh phúc ở Bắc London và muốn tiếp tục ở câu lạc bộ. Chia sẻ về chuyện tương lai của tiền đạo sinh năm 1996, ký giả Fabrizio Romano bày tỏ trên Daily Briefing:

Timo Werner đã đưa ra quyết định về tương lai của mình - Bóng Đá

 Werner đang thi đấu cho Tottenham

"Timo Werner đã nói rõ cậu ấy muốn ở lại Tottenham, nhưng Spurs sẽ quyết định những gì họ muốn làm vào gần cuối mùa giải, không phải bây giờ. Chúng tôi không thể thêm bất cứ thông tin gì vì đó là lập trường của câu lạc bộ và chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì về điều đó".

"Spurs muốn dành thời gian và thảo luận mọi việc có lẽ vào khoảng tháng Năm. Werner hạnh phúc ở Tottenham, nhưng điều đó tùy thuộc vào câu lạc bộ".

Lữ Phong | 17:38 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục