Torres có thể đá cặp cùng Drogba

11:50 Thứ tư 21/03/2012

HLV Chelsea Roberto di Matteo tiết lộ ông đang xem xét khả năng để Didier Drogba và Fernando Torres đá cặp trên hàng công.

Sau chuỗi thời gian dài tịt ngòi, Torres đã nổ súng trở lại và điều này khiến Matteo khá phân vân khi lựa chọn tiền đạo sẽ ra sân trong trận chiến với Man City tối nay.


Nếu xét theo phong độ, Drogba sẽ là chân sút chủ lực của The Blues nhưng việc bỏ qua Torres sẽ là điều đáng tiếc khi nhìn qua những thành tích tuyệt vời mà cầu thủ Tây Ban Nha đã làm được trong quá khứ. Bởi thế, Matteo đang tính đến khả năng cho Torres đá cặp cùng Drogba, phương án mà Carlo Ancelotti đã thất bại ở mùa bóng trước.

"Nếu trận đấu này yêu cầu cả Didier lẫn Fernando ra sân, tôi sẽ làm như vậy. Chúng tôi cũng đã dùng cả Didier và Fernando trong trận đấu với Napoli," Matteo cho biết.

"Nếu thành công, đó sẽ là điều đặc biệt cho đội bóng, phải không nào? Khi đó, chúng tôi sẽ có một hàng công mạnh mẽ, điều đó thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất của mình và giúp cả hai đạt được phong độ thật tốt."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục