Top 10 sao Premier League tăng giá phi mã: Mainoo quá đỉnh; M.U vẫn còn 1 cái tên

10:51 Thứ năm 21/03/2024 | 1

Trang Transfermarkt đã tổng hợp lại những ngôi sao sở hữu mức định giá tăng vọt trong đợt cập nhật lần này.

Premier League or Champions League? Bukayo Saka reveals Arsenal preference after Porto win - Bóng Đá

 10. Bukayo Saka (tăng 10 triệu euro). Ngôi sao của Arsenal vẫn không ngừng tiến bộ. Trong giai đoạn đầu năm mới, Saka đã thực sự mang đến những đóng góp quan trọng để giúp Pháo thủ trở lại với ngôi đầu Premier League.

Man United đừng phạm sai lầm với Alejandro Garnacho - Bóng Đá

 =10. Alejandro Garnacho. Ngôi sao trẻ Quỷ đỏ đang có một mùa giải đáng nhớ. Garnacho giờ đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu trên hàng công Man Utd nhờ khả năng tạo đột biến và những bàn thắng đáng kinh ngác của mình.

Jurgen Klopp reveals the reason Arsenal target Dominic Solanke flopped at Liverpool - Bóng Đá

 =10. Dominic Solanke. Ghi 17 bàn sau 32 trận, không ngạc nhiên khi tiền đạo của Bournemouth được tăng mức định giá.

Oscar Bobb can be Manchester City star for years to come, says Pep Guardiola - Bóng Đá

=10. Oscar Bobb. Đây lại là một cái tên tài năng khác trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Manchester City. Thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh, Bobb đã phần nào chiếm được cảm tình từ HLV Pep Guardiola.

Jack Wilshere 2.0 của Crystal Palace - Adam Wharton - Bóng Đá

 =10. Adam Wharton. Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Blackburn, tiền vệ 20 tuổi đã chuyển đến Crysal Palace ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Arsenal told eye-popping price for Pedro Neto as Wolves slap hefty price tag on winger ahead of summer transfer window - Bóng Đá

 5. Pedro Neto (tăng 13 triệu euro). Dù vắng mặt trong quãng thời gian tương đối dài vì chấn thương, nhưng nhìn chung Neto vẫn đang có một mùa giải bùng nổ với 14 lần góp dấu giày sau 23 lần ra sân.

Heartbreak for Liverpool star Conor Bradley as dad dies at 58 just days after youngster scored first Reds goal v Chelsea - Bóng Đá

 =5. Conor Bradley. Được sử dụng như một phương án thay thế bất đắc dĩ cho Trent Alexander-Arnold, tuy nhiên sao trẻ người Anh đã thể hiện phong độ ấn tượng. Bradley có thể sẽ trở thành tài năng tiếp theo của học viện Liverpool thường xuyên góp mặt nơi đội hình chính thức.

Tottenham leapfrog Arsenal in race to sign lethal 164-goal striker after Arteta ‘cools interest’ - Bóng Đá

 3. Ivan Toney (tăng 15 triệu euro). Dù vắng mặt nửa mùa giải vì bị cấm thi đấu, song Toney vẫn được tăng giá khá cao.

Phil Foden và cuộc đua cho danh hiệu xuất sắc nhất mùa giải  - Bóng Đá

 2. Phil Foden (tăng 20 triệu euro). Đây là mùa giải hay nhất của Phil Foden từ trước đến nay, khi tuyển thủ Anh liên tục mang đến những đóng góp quan trọng cho The Citizens.

Kobbie Mainoo: I idolised Wayne Rooney as a kid – now I am targeting Euro 2024 - Bóng Đá

 1. Kobbie Mainoo (tăng 29 triệu euro). Từ một cái tên xa lạ, Mainoo đã khiến các chuyên gia cũng như NHM phải đổ dồn ánh mắt về phía anh. Không chỉ sở hữu khả năng đọc tình huống và tranh chấp mạnh mẽ, sao trẻ Quỷ đỏ còn thể hiện sự khéo léo trong những lần rê dắt. Anh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tiền vệ phòng ngự toàn diện nhất châu Âu trong tương lai. 

Trường Sơn | 09:53 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục