Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 29/05

08:17 Thứ tư 29/05/2013

Ricardo Carvalho gia nhập Monaco; Liverpool sắp chiêu mộ thành công Kolo Toure; thương vụ Higuain về Juve 70% thành hiện thực; tài năng trẻ của PSG muốn thi đấu ở Serie A; Real Madrid sẵn sàng trả 100 triệu euro để cùng lúc chiêu mộ Gareth Bale và Luis Suarez;... Bạn sẽ không thể bỏ qua những tin tức nóng hổi của Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 29/05 trên BongDa.com.vn.

Cựu hậu vệ Chelsea và Real thành người của Monaco. Sau khi hết hạn hợp đồng với Real Madrid, trung vệ người Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới, đó chính là câu lạc bộ đang 'làm mưa làm gió' trên thị trường chuyển nhượng mấy ngày qua, AS Monaco. Carvalho gia nhập Monaco dưới dạng chuyển nhượng tự do và bản hợp đồng của trung vệ này với đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 sẽ có giá trị trong vòng 1 năm.

Ricardo Carvalho chính thức là người của Monaco. Ảnh: Internet.

Kolo Toure chuẩn bị rời Etihad, cập bến Anfield. Không được Man City gia hạn hợp đồng dù cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào mùa Hè này, Kolo Toure đang chuẩn bị cập bến một đội bóng mới. Theo Sportsmail, thì Liverpool là đội bóng tỏ ra quan tâm đến chữ ký của Kolo Toure nhất và nhiều khả năng đội chủ sân Anfield sẽ có được chữ ký của tuyển thủ Bờ Biển Ngà trong vòng 24 giờ tới.

Thương vụ Higuain gia nhập Juve có 70% khả năng thành hiện thực. Đó là lời khẳng định của người đại diện cho Higuain, ông Ernesto Bronzetti. Theo Bronzetti, giữa Real và Juve đều đã đạt được những bước tiến quan trọng trên bàn đàm phán trong thời gian qua và tất cả sẽ được dứt điểm vào đầu tháng 6. Bronzetti cũng tiết lộ rằng Chủ tịch Juve, Giuseppe Marotta và HLV Antonio Conte đều đã đến Real để đàm phán về tương lai của Higuain.

Veratti thể hiện nguyện vọng chơi bóng tại Serie A. Tiền vệ trẻ tài năng người Italia một mặt cho biết anh vẫn đang hạnh phúc với vị trí mình có tại PSG, nhưng mặt khác lại bày tỏ rằng việc trở lại quê hương chơi bóng sẽ là một cơ hội mà anh không thể bỏ qua trong tương lai. Veratti từng rời đội bóng quê nhà Pescara mùa hè năm 2012 để gia nhập PSG và được xem là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của đội bóng thủ đô nước Pháp.

100 triệu euro cho bộ đôi xuất sắc của Premier League. Để chuẩn bị cho thời kỳ hậu Mourinho, Real sẵn sàng làm tất cả để đưa những cầu thủ giỏi nhất về Santiago Bernabeu. Và 2 cái tên mà Los Blancos đang rất thèm muốn đó là bộ đôi xuất sắc của Premier League, Gareth Bale và Luis Suarez. Goal.com dẫn lại một số nguồn tin cho biết số tiền mà Real sẵn sàng bỏ ra cho thương vụ 'cực khủng' này là 100 triệu euro, tương đương 85,5 triệu Bảng Anh.

Gareth Bale và Luis Suarez sẽ trở thành đồng đội của nhau ở Real? Ảnh: Internet.

Monaco đang nhắm đến Hulk? Sau khi liên tục gây sốc với những bản hợp đồng chuyển nhượng bom tấn trong vài ngày qua, 'tân binh' của Ligue 1 vẫn chưa muốn dừng lại. Điểm 'oanh tạc' tiếp theo của Monaco có thể là giải Ngoại hạng Nga, và mục tiêu là tiền đạo Hulk của Zenit St. Petersburg. Thông tin Monaco quan tâm đến Hulk được người đại diện của Hulk, ông Teodora Fonseca đưa ra. Nếu về Monaco, Hulk sẽ tái ngộ cùng 2 người đồng đội cũ ở Porto là Joao Moutinho và James Rodriguez.

Lyon sẵn sàng chi 5 triệu euro cho hậu vệ của Sochaux. 5 triệu euro là số tiền mà Lyon muốn đặt lên bàn đàm phán với Sochaux để có sự phục vụ của hậu vệ phải Sebastian Corchia. Corchia hiện cũng đang được theo đuổi bởi Arsenal, tuy nhiên rất có thể anh sẽ từ chối đội chủ sân Emirates để ở lại thi đấu tại Ligue 1.

Juve chuẩn bị trói chân Arturo Vidal. Câu lạc bộ đương kim vô địch Serie A chuẩn bị làm tắt tiếng tất cả những tin đồn xoay quanh tương lai của Arturo Vidal bằng việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Chile đến tận năm 2018. Theo Goal.com, thì thời điểm gia hạn hợp đồng của Vidal có thể diễn ra vào cuối tháng 7 năm nay.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục