Toàn cảnh vòng 2 Premier League: Tối nay, Van Persie sẽ đá chính

11:42 Thứ bảy 25/08/2012

Cập nhật tình hình nhân sự các đội bóng chuẩn bị cho 8 trận thuộc vòng 2 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào chiều và tối nay (thứ Bảy 25/8).


18h45 ngày 25/8: Swansea City - West Ham

Swansea

Trung vệ Chico Flores của Swansea chưa chắc có mặt trong cuộc tiếp đón West Ham vì chấn thương háng. Alan Tate, Garry Monk và Kyle Bartley là những cái tên sẽ thay thế trong trường hợp xấu nhất. Tân binh Itay Shechter vẫn đang phải chờ giấy phép lao động và anh chưa chắc có trận ra mắt ngay trong tối nay. Tân binh Ki Sung Yeung vừa hoàn tất hợp đồng chuyển từ Celtic đến Swansea cũng không có tên trong danh sách đăng ký. Trong khi đó, tiền vệ Scott Sinclair dù không đồng ý gia hạn nhưng nhiều khả năng vẫn được đá chính.

West Ham

Tân binh Matt Jarvis sẽ có trận đấu đầu tiên cho đội bóng mới sau khi chuyển đến từ Wolves. Tiền vệ Jack Collison sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Trong khi tiền vệ Alou Diarra và tiền đạo Modibo Maiga đã có đủ thể lực đá chính.

Đội hình dự kiến: SWANSEA vs WEST HAM


21h00 ngày 25/8: Aston Villa v Everton

Aston Vila

Nathan Delfouneso sẽ tăng cường sức mạnh tấn công cho đội chủ nhà sau khi bình phục chấn thương bắp chân. Tiền đạo Chris Herd cũng có tên trong danh sách thi đấu. Gabriel Agbonlahor (đầu gối), Richard Dunne (háng) and Marc Albrighton (bàn chân) tiếp tục vắng mặt vì chấn thương, trong khi khả năng ra sân của Samir Carruthers vẫn bỏ ngỏ vì vừa dính chấn thương mắt cá.

Everton

Vì vấn đề thể lực, HLV David Moyes khẳng định sẽ chỉ quyết định cho tân binh Kevin Mirallas đá chính hay không không lâu trước khi trận đấu diễn ra. Trung vệ Sylvain Distin và tiền đạo Nikica Jelavic vẫn có thể đá chính dù chưa bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến: ASTON VILLA vs EVERTON


21h00 ngày 25/8: M.U - Fulham

M.U

Sir Alex từng khẳng định sẽ để Van Persie đá chính từ đầu. Hàng thủ của đội chủ nhà tiếp tục chịu tổn thất ghê gớm với sự vắng mặt của Phil Jones (lưng), Jonny Evans, Chris Smalling (bàn chân) and Rio Ferdinand (chân).

Fulham

Đội khách tiếp tục không có được sự phục vụ của Clint Dempsey vì tiền vệ người Mỹ vẫn từ chối thi đấu hòng gây sức ép để ra đi. Tiền đạo Kerim Frei và trung vệ Philippe Senderos có thể đá chính dù chưa bình phục chấn thương. Hậu vệ cánh dính chấn thương đầu gối khá nặng mùa trước Zdenek Grygera đã vượt qua buổi kiểm tra thể lực và đã sẵn sàng thi đấu.

Đội hình dự kiến: MAN UNITED vs FULHAM


21h00 ngày 25/8: Norwich - QPR

Norwich

Hậu vệ Bennett sẽ vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Hai tân binh Sebastien Bassong và Javier Garrido sẽ được đá chính để mang lại luồng gió mới cho hàng phòng ngự sau trận thua vỡ mặt 0-5 trước Fulham tuần trước. Các cầu thủ như Steven Whittaker, Elliott Ward (mắt cá), Jacob Butterfield, David Fox (đầu gối) vẫn đang chờ kiểm tra y tế để xem có đủ thể lực hay không.

QPR

Hậu vệ tân binh Jose Bosingwa nhiều khả năng được đá chính trong chuyến làm khách trước Norwich. Hàng phòng ngự của QPR thi đấu bết bát không kém Swansea khi cũng phải nhận thất bại với tỷ số 0-5 trước Swansea. Tiền vệ Faurlin và Kieron Dyer vẫn đang trong quá trình bình phục sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Đội hình dự kiến: NORWICH vs QPR


21h00 ngày 25/8: Southampton - Wigan

Southampton

Jack Cork là trường hợp chấn thương duy nhất của đội chủ nhà. Tiền vệ Tadanari Lee người đã chơi 70 phút cùng đội trẻ sẽ được gọi trở lại đội 1 trong trận đấu này.

Wigan

Victor Moses rất có thể sẽ chơi trận cuối cùng cho đội chủ nhà trước khi chính thức chuyển đến Chelsea. Jean Beausejour, James McArthur và Shaun Maloney đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng đá chính từ đầu.

Đội hình dự kiến: SOUTHAMPTON vs WIGAN


21h00 ngày 25/8: Sunderland - Reading

Sunderland

Tân binh Steven Fletcher nhiều khả năng đá chính sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển đến Sunderland từ Wolves. Wes Brown (dây chằng đầu gối), Phil Bardsley và David Vaughan (ankle) vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

Reading

Đoàn quân của HLV Brian McDermott không có cá chấn thương nào nghiêm trọng. Tiền vệ Jem Karacan vẫn đá chính dù mới bình phục chấn thương vỡ mắt cá không bao lâu. Trong khi Jimmy Kebe không có tên trong danh sách thi đấu vì vấn đề thể lực. Tiền đạo kỳ cựu Jason Robert trở lại sau án treo giò nhưng vẫn chưa chắc đá được vì chấn thương bắp chân.

Đội hình dự kiến: SUNDERLAND vs READING


21h00 ngày 25/8: Tottenham - West Brom

Tottenham

Jan Vertonghen đủ thể lực đá chính trong khi người đá cặp với anh là Younes Kaboul có thể vắng mặt vì chấn thương đầu gối. Michael Dawson vẫn đang đàm phán để chuyển đến QPR nên cũng chưa chắc ra sân. Một số thương binh nặng khác của Spurs là Scott Parker (gân Achilles), Giovani Dos Santos (thể lực) và Heurelho Gomes (mắt cá). Tân binh Adebayor sẽ được ra sân ngay từ đầu với hy vọng làm mới hàng tiền đạo thi đấu khá bế tắc của Spurs trong trận khai mạc gặp Newcastle.

West Brom

HLV Steve Clarke hy vọng tiền vệ Graham Dorrans sẽ đồng ý ra sân sau khi con gái anh đã bình phục sau cơn bạo bệnh. Tân binh Markus Rosenberg cũng sẽ có một suất trên hàng công của đội khách.

Đội hình dự kiến: TOTTENHAM vs WEST BROM


23h30 ngày 25/8: Chelsea - Newcastle

Chelsea

Trung vệ đội trưởng John Terry sẽ vắng mặt vì chấn thương cổ. David Luiz nhiều khả năng đá chính sau khi phải ngồi ngoài trong trận đấu sớm vòng 3 với Reading giữa tuần này. Tân binh Marko Marin vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương gân khoeo.

Newcastle

HLV Alan Pardew sẽ chờ kết quả kiểm tra thể lực trước khi quyết định có để trung vệ Fabricio Coloccini và tiền đạo Demba Ba đá chính hay không. Bộ đôi này đã bị vắt sức trong trận hòa 1-1 với Atromitos tại vòng play-off Europa League giữa tuần qua. Khả năng đá chính của 2 trụ cột khác bên phía Newcastle là tiền vệ Cheick Tiote (bắp chân) và tiền đạo Shola Ameobi vẫn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến: CHELSEA vs NEWCASTLE

Tuệ Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục