Tình hình của Reece James và Enzo Fernandez trước đại chiến

21:59 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnFootball.london mới đây đã có những cập nhật mới nhất về tình hình sức khỏe của bộ đôi Reece James, Enzo Fernandez trước trận đại chiến với Man City.

Reece James đã chơi không trọn vẹn trận gặp Tottenham hồi tuần trước. Anh đã không được HLV Gareth Southgate gọi lên tuyển lần này. "Tôi đã định gọi Reece James nhưng cậu ấy cảm thấy mình chưa sẵn sàng," Southgate giải thích hôm thứ Năm.

Chelsea confirm double injury update ahead of Man City with Reece James and Enzo Fernandez latest - Bóng Đá

 Chelsea hi vọng James và Enzo đều có thể chơi ở trận gặp Man City.

Tuy nhiên, Football.London tiết lộ James không có tên trong danh sách cầu thủ chấn thương. Ngoài ra, HLV Mauricio Pochettino hy vọng rằng tiền vệ Enzo Fenandez cũng có thể tham gia trận đấu gặp Man City cùng hậu vệ tuyển Anh.

Enzo đã dính một pha vào bóng rất nặng từ Cristian Romero trong hiệp một trận gặp Tottenham. Pha bóng này đã khiến tiền vệ Chelsea phải rời sân trong hiệp hai. 

Có điều, danh sách bệnh binh của The Blues vẫn còn dài, với những cái tên như Ben Chilwell, Wesley Fofana, Trevoh Chalobah, Romeo Lavia và Carney Chukwuemeka.

Tân binh Nkunku cũng vẫn chưa ra sân nhưng có hy vọng rằng anh sẽ có thể trình làng NHM trước cuối năm nay.

Ngược lại, Armando Broja, người bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất, cũng không có tên trong danh sách dính chấn thương và có thể ra sân vào Chủ nhật.

Ngọa Long | 21:01 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục