Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: 4 HLV trong tầm ngắm Arsenal, Griezmann ra điều kiện với Man United

21:15 Thứ sáu 10/02/2017

TinTheThao.com.vn4 HLV trong tầm ngắm Arsenal, Griezmann ra điều kiện với Man United, Benzema gia hạn hợp đồng với Real,... có trong mục Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu của chúng tôi.

 Griezmann ra điều kiện với Man United

Nguồn tin từ The Sun khẳng định, tiền đạo Atletico Madrid chỉ chấp nhận đến Old Trafford nếu Man United đủ điều kiện dự Champions League mùa tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang nhọc nhằn trong cuộc chiến top 4 Ngoại hạng Anh. Ở Europa League, họ sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

 M.U phải có vé dự Champions League nếu muốn có Griezmann.

4 HLV trong tầm ngắm Arsenal

Các nguồn tin thân cận mà tờ Daily Mirror có được cho biết, ban lãnh đạo Arsenal đã lên danh sách các ứng viên có khả năng thay thế Arsene Wenger vào cuối mùa giải năm nay. Massimiliano Allegri, Ralph Hasenhüttl, Diego Simeone hay mới nhất là huấn luyện viên trưởng Borussia Dortmund, ông Thomas Tuchel là ứng viên mới nhất cho ghế huấn luyện viên trưởng Arsenal.

Lukaku gieo sầu cho các đại gia

Đích thân người đại diện của Lukaku, siêu cò Mino Raiola đã tiết lộ việc tiền đạo 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ quản Everton. "Không có vấn đề gì giữa Lukaku và Everton," Raiola nói. "Các cuộc nói chuyện vẫn đang tiếp tục. Cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới với câu lạc bộ."

Man United sẽ nổ bom tấn vào mùa Hè

Không còn là những tin đồn, đích thân ban lãnh đạo Manchester United đã thừa nhận câu lạc bộ sẽ tiến hành 'chạy đua vũ trang' quyết liệt trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Phó giám đốc điều hành Manchester United, Ed Woodward khẳng định: "Chúng tôi sẽ chỉ tập trung vào chất lượng, không phải số lượng như vài năm trước. CLB muốn mọi thứ đi vào ổn định, nhưng sẽ không giới hạn tài chính trong việc chi tiêu cho cầu thủ."

Porto xác nhận mua Torres

FC Porto xác nhận họ đã kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro dành cho ngôi sao trẻ của Atletico Madrid, Oliver Torres. Oliver Torres năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ. Torres hiện vẫn đang thi đấu cho Porto theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn đến hết mùa. Đây cũng là mùa bóng thứ 2 anh thi đấu tại Primeira Liga.

4 đại gia châu Âu phát cuồng vì hậu vệ Serie A

Theo Sport, hậu vệ Silvan Widmer của Udinese đang trong tầm ngắm của Barca và Bayern Munich. Trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Widmer đã đươc Juventus và Inter Milan theo đuổi, tuy nhiên đã không có vụ chuyển nhượng nào được tiến hành.

Tài năng đặc biệt của Silvan Widmer:

Đại cải tổ tại Man City

SunSport khẳng định HLV Pep Guardiola chuẩn bị lên kế hoạch cải tổ mạnh mẽ Manchester City, trong đó có đến 11 cái tên sẽ phải ra đi nhường chỗ cho kế hoạch 200 triệu bảng của chiến lược gia người TBN.

Benzema gia hạn hợp đồng với Real

Theo AS, Real Madrid sẽ chuẩn bị cho tiền đạo Karim Benzema bản gia hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng nay, giữ ngôi sao 29 tuổi người Pháp ở lại Bernabeu 5 năm nữa. Benzema chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 15 trận ở La Liga mùa này và không hề được lòng NHM Kền kền trắng.

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 21:00 10/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục