Thua Liverpool, Mourinho trút giận lên ban lãnh đạo Man Utd

15:27 Chủ nhật 29/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự thất vọng đối với ban lãnh đạo M.U về công tác chuyển nhượng yếu kém.

Manchester United mới chỉ chiêu mộ thành công 3 tân binh trong phiên chợ Hè đó là Lee Grant, Fred và Diogo Dalot. Tuy nhiên, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã dính chấn thương và được xác nhận sẽ nghỉ đến tháng Chín. Trong khi đó, Fred cũng đã có màn ra mắt trong trận thua 1-4 trước Liverpool.

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra những thiếu sót trong công tác chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Theo "Người đặc biệt", ông cần phải có ít nhất hai tân binh nữa để có thể hoàn thiện đội hình.

"Tôi cần phải có thêm hai cầu thủ nữa, hoặc chí ít là một. Tôi đã gửi cho đội bóng một danh sách với 5 cái tên và vẫn chờ xem CLB sẽ mua được hay không. Nếu điều này xảy ra sẽ rất tốt. Nhưng nếu không, chúng ta phải tin tưởng vào những cầu thủ mà đội bóng đang có", nhà câm quân 55 tuổi chia sẻ.

Thua Liverpool, Mourinho trút giận lên ban lãnh đạo Man Utd - Bóng Đá

 Jose Mourinho đang cần thêm những tân binh. 

"Về trọng tài trong trận đấu vừa qua, có lẽ ông ấy đã được chỉ định bắt nhầm môn. Tổ trọng tài được gọi bởi Liên đoàn Bóng chày, và họ nghĩ đây là một trận đấu bóng chày. Nhưng khi họ đến đây thì lại là một trận đấu bóng đá, quả là niềm vui thú vị", Jose Mourinho nói thêm.

Thời điểm hiện tại, Manchester United đã nhắm đến trung vệ Harry Maguire của Leicester City. Tuy nhiên, cuộc đàm phán đã đi vào bế tắc khi "Bầy cáo" quyết tâm không để trụ cột ra đi. 

Kha Võ | 14:45 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục