Thành Manchester thư hùng giành sao Roma

20:11 Thứ bảy 07/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma đang trở thành phần thưởng cho cuộc huyết chiến giữa Manchester United và Manchester City. Giá chuyển nhượng cho cầu thủ này tầm 40 triệu bảng.

Radja Nainggolan

Theo La Gazzetta dello Sport, tiền vệ Bỉ đang thu hút sự chú ý từ hai đại gia thành Manchester. Radja Nainggolan mới đầu quân cho AS Roma từ Cagliari hơn 1 năm trước, nhưng sớm chứng minh được tài năng khi trở thành trụ cột trong đội hình đại diện thủ đô, đặc biệt trong vai trò thay thế Kevin Strootman vì chấn thương.

Được biết, Manchester United chú ý đến Nainggolan sau khi mục tiêu số 1 Strootman đang bị hành hạ bởi chấn thương dây chằng đầu gối. Báo Gazzetta dello Sport cho biết Quỷ đỏ muốn gửi đến Roma lời đề nghị hỏi mùa Nainggolan giá 40 triệu euro, kèm theo mức lương 4 triệu euro/mùa cho tiền vệ sinh năm 1988.

Song, phía Roma cũng muốn giữ chân Nainggolan. Họ đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ này, khi tăng lương từ 1.8 triệu euro lên thành 2.5 triệu euro, cộng thêm những khoản thưởng.

Trong trường hợp Roma bán Nainggolan, họ không thể lấy trọn số tiền chuyển nhượng do cầu thủ này thuộc dạng đồng sở hữu với Cagliari. Theo đó, đội bóng vùng Sardinia sẽ nhận được 20 triệu euro nếu Nainggolan ra đi với giá 40 triệu euro.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục