Thái độ của các cầu thủ Arsenal ra sao khi Ljungberg thay Emery?

19:27 Thứ sáu 29/11/2019

TinTheThao.com.vnSuy nghĩ của các ngôi sao Pháo Thủ với quyết định từ BLĐ đã được hé mở.

Sau nhiều đồn đoán, rốt cuộc điều phải đến đã đến. Sau thất bại trước Frankfurt rạng sáng nay và chứng kiến mạch trận không biết đến mùi chiến thắng kéo dài lên con số 7, BLĐ Arsenal đã ra quyết định sa thải HLV Unai Emery.

Còn nhớ chỉ 6 tháng trước, Emery đã dẫn dắt đội chủ sân Emirates vào đến chung kết Europa League, nhưng sau cùng lại thất bại 1-4 trước Chelsea. Trận thua đáng quên trước kình địch cùng thành phố không chỉ làm tan nát hy vọng đoạt vé dự Champions League của Pháo Thủ, mà còn bị tiếp nối bởi phong độ nghèo nàn ở chiến dịch 2019/20.

Arsenal hiện tại chỉ xếp thứ 8 trên BXH Premier League và để níu kéo phần còn lại của mùa giải, bộ sậu Pháo Thủ đành chấm dứt triều đại vỏn vẹn 18 tháng của Emery.

Arsenal players support appointment of Freddie Ljungberg as interim coach  - Bóng Đá

 Ljungberg thay Emery.

Trong thông báo trên trang chủ, Arsenal cho hay trợ lý Freddie Ljungberg sẽ tạm thời tiếp quản băng ghế chỉ đạo, trong thời gian CLB tìm kiếm sự thay thế dài hạn.

Ljungberg trước đây từng có 9 năm chơi bóng trong màu áo Pháo Thủ và là thành viên quan trọng của đội hình bất bại tại Premier League 2003/04.

Guardian khẳng định các cầu thủ Arsenal ủng hộ việc Ljungberg lên nắm quyền sau khi Emery bị sa thải. Các thành viên Pháo Thủ cảm nhận được "sự rõ ràng" từ HLV 42 tuổi, thay vì vấn đề giao tiếp như với Emery.

Vài tuần qua nội bộ Arsenal được cho là bực bội với ông thầy cũ, các ngôi sao đội bóng gặp rắc rối trong việc hiểu chính xác Emery muốn điều gì từ họ trên sân.

Xem Emery ngày còn cầm quyền:

Phụng Sồ | 18:55 29/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục