Terry CHỐT bến đỗ mới trong tuần này

19:13 Thứ sáu 30/06/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, trung vệ John Terry sẽ xác định bến đỗ mới ngay trong tuần này. Nhiều khả năng đó sẽ là Aston Villa.

Trung vệ 36 tuổi này trước đó đã được lãnh đạo Aston Villa đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Hiện tại, Terry vẫn đang trong quá trình cân nhắc sau khi nói lời chia tay Chelsea khi mùa giải 2016/17 kết thúc. Ngoài ra, cả Birmingham City, Bournemouth, Swansea City, Stoke City và West Bromwich Albion đều khao khát sở hữu Terry.

Terry chốt bến đỗ mới trong tuần này - Bóng Đá

 

Hồi đầu tuần, Terry chỉ vừa trở lại Anh sau khi tham dự đám cưới của người thân tại Bồ Đào Nha. Hiện tại, trung vệ kì cựu này cùng người đại diện sẽ thảo luận kĩ hơn về tương lai.

Cách đây vài tuần, Terry vẫn cho thấy sự tập luyện nghiêm túc khi thường xuyên đến sân tập của Chelsea để hồi phục thể lực. Mùa giải vừa qua, trung vệ người Anh không thường xuyên được HLV Antonio Conte sử dụng tại Ngoại hạng Anh.

Được biết, Terry đã có buổi chơi golf với HLV của Aston Villa, Steve Bruce và con trai tại BĐN. Điều này làm dấy lên khả năng gia nhập Villa của trung vệ kì cựu này. Mùa trước, đội bóng này kết thúc ở vị trí tận thứ 13 tại Championship. Kinh nghiệm của Terry sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân của Steve Bruce.

Chiêm ngưỡng tài năng của Terry:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 18:20 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục