Tân vô địch Ligue 1 Montpellier tăng cường lực lượng với tân binh từ Nice

09:36 Thứ bảy 30/06/2012

Montpellier vừa thông báo họ đã có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Anthony Mounier từ Nice với giá 3,25 triệu euro.

Cầu thủ 24 tuổi này đã đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 4 năm, và anh đã cùng với 2 cầu thủ khác là Daniel Congre và Gaetan Charbonnier trở thành những cầu thủ mới nhất cập bến Montpllier vào mùa hè này.

Anthony Mounier. Ảnh: Internet.

Theo Goal.com, Lyon và St. Etienne là những đội bóng rất quan tâm đến Mounier, tuy nhiên họ đã không thể chiến thắng được sức hấp dẫn từ nhà tân vô địch của bóng đá Pháp.

Việc tăng cường sức mạnh đối với Montpellier là rất cần thiết, sau khi họ để mất chân sút hàng đầu Olivier Giroud vào tay đại gia giải Ngoại hạng Arsenal. Đội bóng này cần thêm những cầu thủ giỏi để bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1 và tìm kiếm thành tích tốt tại Champions League mùa bóng tới.

Montpellier, đội bóng có biệt danh La Paillade, đã gây ra những bất ngờ thú vị ở mùa giải 2011/12 khi vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ của bóng đá Pháp như nhà vô địch 2010/2011 Lille, gã nhà giàu Paris St Germain và đối thủ giàu truyền thống Lyon để lần đầu tiên vô địch quốc gia. Tuy nhiên, cũng như Lille, họ sẽ phải đối đầu với hàng loạt vấn đề về lực lượng sau khi các ngôi sao của họ ra đi để tìm kiếm vinh quang ở một giải bóng đá có đẳng cấp cao hơn.
N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục