'Siêu cò' gặp ông chủ Trung Quốc, nhiều đại gia thấp thỏm

09:27 Thứ bảy 14/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện đầy quyền lực của bóng đá thế giới, siêu cò Jorge Mendes vừa có cuộc gặp với một ông chủ câu lạc bộ ở Trung Quốc.

 - Bóng Đá

 Mendes gặp chủ tịch Tianjin Quanjin

Theo các nguồn tin mà báo chí Trung Quốc có được, chủ tịch câu lạc bộ Tianjin Quanjin ông Yuhui vừa có cuộc gặp thân mật với siêu cò Jorge Mendes tại Thiên Tân (Trung Quốc). Cuộc gặp này làm dấy lên những tin đồn về việc các thân chủ của ông có thể chuyển tới CLB này, và làm nhiều đội bóng lớn ở châu Âu lo lắng.

Bởi lẽ, Jorge Mendes đang là đại diện của nhiều mục tiêu mà câu lạc bộ Tianjin Quanjin hay nhiều CLB khác ở Chinese Super League (CSL) nhắm tới như James Rodriguez hay mới nhất là Diego Costa. Cuộc gặp được trang FCInsider mô tả là 'rộn rã tiếng cười và trong tinh thần hết sức thoải mái'.

Nhà báo nổi tiếng người Italia Tancredi Palmeri ‏nhận định, với các động thái kể trên, Jorge Mendes đang muốn phá kỷ lục của người đồng nghiệp Kia Joorabchian - một siêu cò khác vừa làm với Carlos Tevez. Cầu thủ người Argentina đã nhận được mức lương kỷ lục tại Trung Quốc. Lúc này, Diego Costa được đề nghị 600.000 bảng/tuần (sau thuế), tương đương 30 triệu bảng/năm.

Tianjin Quanjin là câu lạc bộ mới được thăng hạng tại CSL mùa này dưới sự dẫn dắt của HLV Fabio Cannavaro, họ vừa 'cướp' Axel Witsel khỏi tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Video màn trình diễn của Diego Costa - mục tiêu mà Tianjin Quanjin đang nhắm tới:

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 14/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục