Sau tất cả, Arteta nói lời tâm can về Luiz

22:50 Thứ năm 04/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Pháo thủ nhận được câu hỏi về kỷ luật của đội bóng.

Ở vòng 22 Premier League, Arsenal hành quân đến Molineux Stadium chạm trán Wolverhampton Wanderers. Có bàn mở tỷ số do công Nicolas Pepe nhưng sau cùng, Pháo thủ vẫn phải ôm hận.

Trong thời gian bù giờ hiệp 1, đội khách mất David Luiz vì thẻ đỏ và bị thổi penalty. Ở cự ly 11 mét, Ruben Neves không mắc bất kỳ sai lầm nào, san bằng cách biệt cho đội chủ nhà. Đầu hiệp 2, Joao Moutinho ấn định chiến thắng 2-1 cho Wolves bằng cú sút xa trái phá.

Thua trận, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt còn tổn thất thêm lực lượng khi Bernd Leno cũng bị truất quyền thi đấu.

Mikel Arteta confident over David Luiz appeal and responds to concerns over Arsenal’s lack of discipline    - Bóng Đá

 Hơn nửa mùa giải trôi qua và Arsenal đang xếp thứ 10 trên BXH.

Khi được hỏi về kỷ luật của đội bóng, cụ thể là Luiz, Arteta trả lời Metro: "Theo quan điểm của tôi, việc nhắm vào David là không công bằng. Khi tôi lo lắng về kỷ luật là 2 tình huống của Nico và Granit (Xhaka và Pepe từng dính thẻ đỏ). Chúng tôi nên tránh điều đó và đã thảo luận."

"... Điều rõ ràng là khi đã nhận đến 5 thẻ đỏ ở giai đoạn này, bạn sẽ mất nhiều điểm số. Nếu có một vài điểm số đã đánh mất, chắc chắn chúng tôi đã ở 1 vị trí hoàn toàn khác trên BXH. Không có đội bóng nào nhận 5 thẻ đỏ xếp cao trong nhóm đầu."

 Pablo Mari nói về lợi ích khi được thi đấu cùng David Luiz:

 
Phụng Sồ | 22:20 04/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục