Sao trẻ M.U trở thành hàng hot

08:54 Thứ ba 15/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vn Manuel Amor tiết lộ rằng, Quỷ đỏ có thể đứng trước khả năng chia tay ngôi sao tài năng người Tây Ban Nha.

 

Theo Alvaro de Grado và Manuel Amor, ngày càng có nhiều sự quan tâm dành cho hậu vệ trái của Manchester United, Alvaro Fernandez. Hiện tại, đang có hai câu lạc bộ La Liga và một đội Segunda quan tâm đến cầu thủ 20 tuổi trong bối cảnh tương lai của anh tại Old Trafford không chắc chắn.

Nguồn tin trên tiết lộ thêm, West Ham cũng đã đưa Fernandez vào tầm ngắm. 

Burnley “want to sign” Man United’s Alvaro Fernandez - Bóng Đá

 Tài năng trẻ của Man Utd. 

Alvaro Fernandez hiện không thể chen chân vào đội một Quỷ đỏ. Mùa giải trước anh chuyển đến đầu quân cho Preston North End ở Championship và gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngôi sao 20 tuổi ra sân 42 trận và đóng góp 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Mặc dù vậy, với việc Man Utd đang đặt mục tiêu cạnh tranh danh hiệu mùa này, Ten Hag không muốn mạo hiểm đưa Fernandez vào đội hình lúc này.

Hậu vệ trái người Tây Ban Nha hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm tại Man Utd và họ đang đàm phán để thuyết phục anh gia hạn thêm 1 mùa giải nữa.

Việc gia hạn có thể thành hiện thực nếu các câu lạc bộ quan tâm quyết định mượn Fernandez. Tuy nhiên phía West Ham có vẻ như đang muốn mua đứt cầu thủ 20 tuổi khi xem xét hỏi mua anh với mức giá 7 triệu euro.

Trường Sơn | 07:56 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục