Sao Arsenal hướng về Barcelona và làm Mikel Arteta phật lòng

10:30 Thứ năm 25/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nigel Winterburn có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng cũ của mình.

 Mùa này, Hector Bellerin đã không còn là lựa chọn số một của HLV Mikel Arteta cho vị trí hậu vệ cánh phải. Thay vào đó, ngôi sao người Tây Ban Nha phải cạnh tranh với Calum Chambers và Cedric Soares.

Theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Nigel Winterburn, hậu vệ cánh phải là vị trí đang trở nên bất ổn của đội chủ sân Emirates. Thông qua Genting Bet, huyền thoại của Pháo thủ chia sẻ:

“Vị trí hậu vệ cánh phải của Arsenal thật thú vị. Việc họ có đủ tốt để chơi cho CLB này hay không chỉ có thể được quyết định khi họ đã thi đấu 20-30 trận."

Arsenal hero Winterburn believes Arteta concerned about right-back position - Bóng Đá

 Bellerin đã không còn thi đấu ấn tượng như xưa.

"Những gì họ đã đạt được trước đó không quan trọng, họ đang đến với một giải đấu, câu lạc bộ và môi trường mới nên sẽ cần phải chứng tỏ bản thân."

"Tôi không chắc về những lý do khiến Bellerin góp mặt trong đội hình rồi lại bị loại ra."

"Cậu ấy rõ ràng là đã gặp khó khăn kể từ khi trở lại sau chấn thương nghiêm trọng, và Bellerin cũng luôn có những mối liên hệ với Barcelona."

"Việc Arsenal được liên kết với những cầu thủ ở vị trí của Bellerin, cho thấy rằng hoặc cậu ấy đang tìm kiếm cơ hội tiếp theo ở Barcelona, hoặc Arteta không hài lòng với cậu ấy trong vai trò đó."

"Tôi sẽ tưởng tượng rằng vấn đề là sự kết hợp của cả hai."

Mikel Arteta chia sẻ về Martin Odegaard 

 
Huỳnh Phong | 09:32 25/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục