Rooney chính thức san bằng kỷ lục của Sir Bobby

20:09 Thứ bảy 07/01/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng ghi được vào lưới Reading, Wayne Rooney chính thức đi vào lịch sử Manchester United.

Sau những trận đấu liên tiếp phải ngồi ngoài thời gian qua do chấn thương, Wayne Rooney đã chính thức trở lại trong trận gặp Reading ở vòng 3 FA Cup. Và ngay lập tức, đội trưởng của Manchester United đã không làm NHM phải thất vọng.

Rooney phá kỷ lục Sir Bobby Charton - Bóng Đá

 Rooney có được 249 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Theo đó, từ một pha tấn công biên ở phút thứ 7, Juan Mata có đường chuyền thuận lợi để Wayne Rooney dễ dàng dàng đệm bóng tung lưới Reading, mở tỷ số trận đấu. Pha lập công này cũng giúp 'Gã Shrek' đi vào lịch sử đội bóng.

Cụ thể, Wayne Rooney đã chính thức san bằng kỷ lục 249 bàn thắng mà huyền thoại Sir Bobby Charlton đang nắm giữ. Thành tích ghi bàn của Rooney đáng nể hơn ở chỗ anh chỉ mất 543 trận, ít hơn tận 215 trận so với Sir Bobby Charlton.

Kể từ thời điểm gia nhập Everton năm 2004 với giá lên đến 25 triệu bảng, Wayne Rooney đã từng bước khẳng định giá trị và hiện đã trở thành biểu tượng của sân Old Trafford. Mùa giải mà Rooney ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man United là khi anh nổ súng 34 lần ở 2 mùa (2009/10 và 2011/12).

Nhiều khả năng, Wayne Rooney sẽ sớm phá kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử Quỷ đỏ ngay trong mùa giải năm nay. Trước đó, cũng đã vượt qua Sir Bobby Charlton để trở thành cây săn bàn xuất sắc nhất tuyển Anh với 53 bàn thắng sau 119 trận.

Video bàn thắng của Rooney vs Reading:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 19:59 07/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục