Rio Ferdinand thà chọn cầu thủ 35 tuổi thay vì Antony

10:45 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro, cựu hậu vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Brazil.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, những gì Willian thể hiện ở tuổi 35 còn tốt hơn so với Antony vào lúc này. Cựu hậu vệ người Anh nhận định:

"Nghe này, Antony đã chơi 11 trận mùa này mà không ghi được bàn thắng cũng như không có đường kiến tạo nào. Điều đó là không đủ tốt đối với một cầu thủ tấn công, sự thật là như vậy."

"Hôm nay, bạn phải nhìn vào một cầu thủ 35 tuổi ở cánh đối diện là Willian, và nếu bạn không biết về tuổi tác cũng như con đường sự nghiệp của họ, thì có lẽ bạn sẽ chọn Willian."

Andy Cole blasts Manchester United winger Antony: ‘He doesn’t score enough, he doesn’t create’ - Bóng Đá

 Antony gây thất vọng lớn.

“Có lẽ bạn sẽ thích Willian hơn so với những gì mình đang thấy ở Antony vào lúc này. Cậu ấy cần phải cải thiện đáng kể."

"Bất cứ khi nào Rashford trở lại - và hy vọng cậu ấy sẽ có mặt ở trận tiếp theo, Garnacho sẽ khó chịu nếu Antony đá chính thay vì cậu ấy."

"Bạn phải có yếu tố cạnh tranh đó trong một đội bóng, nhưng nếu bạn bị một cầu thủ loại khỏi đội hình, thì người đó phải đang tỏa sáng, ghi bàn hoặc kiến tạo."

Huỳnh Phong | 09:47 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục