Real Madrid chi 50 triệu euro cho sao Benfica

08:20 Thứ tư 18/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Defensa Central, Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ của Benfica, Antonio Silva.

Real Madrid vẫn đang dẫn đầu BXH La Liga. Tuy nhiên, họ cần củng cố sức mạnh ở nhiều vị trí. Một trong số đó là trung vệ, dù đội bóng của Carlo Ancelotti mùa này phòng ngự tốt hơn rất nhiều so với mùa giải trước, khi chỉ để thủng lưới 6 bàn sau 9 trận đầu tiên của chiến dịch La Liga 2023/24. Làm một phép so sánh, Barcelona đã thủng lưới 10 bàn.

Real Madrid chi 50 triệu euro cho Antonio Silva  - Bóng Đá

 Silva được Real săn đón.

Cần nhớ rằng, hàng thủ Real đang già đi. Antonio Rudiger, Nacho Fernandez và David Alaba đều đã ngoài 30 tuổi. Eder Militao đang phải dưỡng thương. Theo đó, Kền kền trắng cần đưa ra một giải pháp lâu dài. Và tờ Defensa Central cho biết họ đang quan tâm đến Antonio Silva và dự chi 50 triệu euro.

Silva đã nổi lên như một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Ở tuổi 19, anh đã là trụ cột Benfica và ra mắt ĐTQG Bồ Đào Nha. Tiềm năng của Silva là không phải bàn cãi. Theo đó, rất khó có khả năng Benfica chia tay anh với mức phí chuyển nhượng 50 triệu euro, khi trung vệ này có điều khoản giải phóng trong hợp đồng hiện tại ở mức 100 triệu euro.

Minh Tuấn | 07:22 18/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục