PSG chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để đón Neymar

11:01 Thứ ba 25/09/2012

Theo Caughtoffside, đội bóng thủ đô nước Pháp đã sẵn sàng đánh bại những đối thủ đang theo đuổi tài năng sáng giá của bóng Brazil, Neymar, và số tiền mà các ông chủ Qatar chi ra để giành phần thắng trong thương vụ này sẽ lên đến 85 triệu Bảng, một con số khổng lồ và khó có thể từ chối!

Không thể phủ nhận rằng Santos đang sở hữu một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá thế giới trong những năm trở lại đây. Neymar đã chứng tỏ giá trị lớn lao của mình khi chơi cho Santos cũng như cho đội tuyển Brazil. Bằng đôi chân ma thuật, anh đã mê hoặc các đại gia trên khắp thế giới và rất nhiều đội bóng tại Châu Âu muốn sở hữu Neymar: Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Manchester United,...

Thế nhưng, Santos vẫn ậm ừ chưa muốn để ngôi sao của mình ra đi. Họ chỉ muốn bán 'sản phẩm' do mình đào tạo vào thời điểm sinh lãi lớn nhất có thể, và dường như thời điểm ấy đã đến với một tín hiệu rất khả quan từ phía PSG.

Neymar sẽ là cầu thủ tiếp theo giữ kỷ lục về giá trị chuyển nhượng? Ảnh: Internet.

Theo những nguồn tin ở Pháp, thì PSG đã lên kế hoạch 'phá két' để chi 85 triệu Bảng nhằm chiêu mộ cầu thủ tấn công của Santos, người đã ghi đến 36 bàn trong 38 trận ở mùa giải này và chỉ mới 20 tuổi. Neymar cũng đang trên đường trở thành trụ cột của đội tuyển Brazil tại kỳ World Cup 2014 được tổ chức ở quê nhà. Cầu thủ có lối chơi kỹ thuật này không ít lần bày tỏ mong muốn đến Châu Âu thi đấu, nhất là sau khi chứng kiến người đồng hương và đồng đội ở tuyển Brazil Oscar đang gặt hái được những thành công ở Chelsea.

Trước đó, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã chi một khoản tiền không nhỏ để mua về một ngôi sao trẻ khác của Brazil là Lucas Moura: 45 triệu euro. Lucas thậm chí còn không được đá chính ở Olympic như Neymar và thậm chí còn kém nổi bật hơn ở giải trong nước. Điều đó cũng đủ để chứng minh độ chịu chơi của các ông chủ Qatar đang sở hữu PSG.

85 triệu Bảng cho một cầu thủ, một kỷ lục thế giới mới (kỷ lục cũ đang được nắm giữ bởi Cristiano Ronaldo - 80 triệu Bảng) chắc chắn sẽ được Santos thông qua một cách dễ dàng. Hơn nữa, PSG cũng là một điểm đến cực kỳ hấp dẫn, không thua kém gì những Barcelona hay Real Madrid. Đã có những ngôi sao lớn cập bến đội chủ sân Công viên các Hoàng tử như Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic. Tham vọng của PSG cũng không chỉ dừng lại ở giải quốc nội mà còn vươn ra tới Champions League. Đó sẽ là một môi trường thích hợp để một ngôi sao mới nổi như Neymar khẳng định tên tuổi và giành được những danh hiệu trong tương lai.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục