"Pogba khiến các cầu thủ Man Utd tệ đi"

06:31 Thứ ba 14/05/2019

TinTheThao.com.vnPaul Pogba đã bị rất nhiều fan Quỷ đỏ la ó sau thất bại 0-2 của Man Utd trước Cardiff City ngày cuối Ngoại hạng Anh.

Man Utd đã mất suất dự Champions League mùa tới. Họ trắng tay sau một mùa bóng nhận được rất nhiều kì vọng. Đó là điều mà NHM Quỷ đỏ khó thể chấp nhận được. Pogba dù chơi không tồi khi ghi đến 16 bàn thắng, cung cấp 11 đường kiến tạo nhưng vẫn phải nhận chỉ trích bởi thái độ thi đấu của mình.

 - Bóng Đá

  Pogba có rời khỏi Man Utd?

Cựu tiền vệ Hull City, Liam Rosenior không phủ nhận tài năng của Pogba, nhưng tin rằng Man Utd không thể lớn mạnh khi có một cầu thủ như ngôi sao người Pháp trong đội hình: "Pogba không phải là cầu thủ phù hợp mà United đang cần. Anh ấy có phải là cầu thủ bóng đá đẳng cấp thế giới không? Có. Nhưng anh ấy liệu có phải là cầu thủ mà bạn xây dựng lối chơi xung quanh, biến anh ấy trở thành thủ lĩnh của đội bóng? Không. Pogba không phù hợp.

Liverpool và City có lối chơi rất kỷ luật. Tôi nhớ Carrick, vị trí của anh ấy, anh ấy không ích kỷ, anh ấy đã khiến những cầu thủ xung quanh anh ấy tốt hơn. Pogba khiến những cầu thủ xung quanh anh ta trở nên tồi tệ đi, bởi vì họ liên tục phải lấp đầy khoảng trống mà anh ta để lại."

Sẽ không bất ngờ nếu Man Utd có một cuộc cải tổ lớn vào mùa Hè 2019. Nhiều cầu thủ phải ra đi, và có không ít cái tên sẽ được đưa về. Trong đó, tương lai của Paul Pogba cũng là một dấu hỏi to đùng trước sự hấp dẫn của Real Madrid.

Minh Tuấn | 05:08 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục