Podolski bác tin trở thành vật trao đổi của Arsenal

17:47 Thứ ba 11/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Lukas Podolski đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh đã suýt trở thành vật trao đổi của Arsenal trong thương vụ chiêu mộ sao trẻ Julian Draxler ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Trong một tiết lộ mới đây, Podolski cho biết rằng anh đã có liên lạc với mục tiêu của Arsenal, Julian Draxler. Tuy nhiên đây chỉ là một cuộc trò chuyện thông thường, chứ không phải đề bàn bạc về khả năng gia nhập các Pháo thủ thành London vào mùa hè này của sao trẻ người Đức.

Podolski phủ nhận trở thành 'mồi câu' lấy Draxler của Arsenal.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Arsenald đã rất nỗ lực trong việc thuyết phục Schalke nhượng lại Julian Draxler. Nhưng cuối cùng thương vụ này đã sụp đổ vì hai câu lạc bộ đã không thể thống nhất được khoản phí chuyển nhượng.

Đồng thời nó cũng xuất hiện một thông tin cho rằng Arsenal muốn đưa Lukas Podolski vào một phần của thỏa thuận đàm phán. Nhân tiện đây, Podolski cũng được hỏi về sự việc trên và tiền đạo người Đức đã nhanh chóng bác bỏ những tin đồn về mình.

Mọi cầu thủ hàng đầu đều cảm thấy rất thú vị đối với Arsenal và Draxler là một trong số đó.” - Podolski phát biểu tại Bild.

Một thỏa thuận trao đổi giữa Podolski và Draxler chưa bao giờ là một vấn đề được bàn tán.”

Tôi đang giữ liên lạc với Julian, nhưng chúng tôi không hề nói đến việc chuyển nhượng.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục