Piers Morgan chỉ ra cầu thủ Arsenal cần mua để đua vô địch EPL

21:20 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên TalkSPORT, người dẫn chương trình nổi tiếng Piers Morgan cho rằng Arsenal cần chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney để đua vô địch với Man City.

 

Ivan Toney hiện đang thụ án treo giò nhưng sẵn sàng trở lại sân cỏ vào đầu năm sau. Ngay lúc này, các đội bóng lớn đều đặt Ivan Toney vào tầm ngắm, dù HLV Thomas Frank không muốn bán anh.

Chia sẻ với TalkSPORT hôm thứ 2, Piers Morgan cho rằng Toney là một nhân tố quan trọng mà Arsenal cần mua để đua vô địch với Man City. 

Piers Morgan chỉ ra cầu thủ Arsenal cần mua để vô địch EPL - Bóng Đá

 Toney sẽ trở lại sân cỏ vào đầu năm sau.

"Tôi nghĩ vào tháng giêng, chúng tôi phải sẵn sàng và mua Ivan Toney hoặc một ai đó như cậu ấy bởi vì chúng tôi cần một tiền đạo giỏi."

"Mọi NHM Arsenal đều biết điều này và tôi nghĩ chúng tôi đã tự lừa dối mình quá lâu rằng chúng tôi có thể xoay sở mà không cần ai đó (một trung phong giỏi), trong khi sự thật là không thể," Morgan bổ sung.

Thậm chí, người dẫn chương trình này còn nêu ý tưởng bán đi Kai Havertz để bổ sung hỏa lực cho hàng công. Havertz đã tiêu tốn của Arsenal gần 70 triệu bảng và vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào ở Premier League mùa này. Anh đang đứng trước những chỉ trích cực kỳ gay gắt từ NHM Pháo thủ.

Ngọa Long | 20:22 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục