Paul Ince chỉ thẳng 4 cầu thủ sẽ trở thành vấn đề của Man Utd

22:43 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Ince có những chia sẻ xoay quanh đội bóng cũ của mình.

Sau khi bị Leeds United cầm hòa trên sân Elland Road vào đêm qua, có thể nói chức vô địch Premier League đã chính thức tuột khỏi tầm tay Manchester United. Và theo quan điểm của huyền thoại Paul Ince, Quỷ đỏ đang thiếu đi sự ổn định để có thể trở thành một nhà vô địch.

Bên cạnh đó, Ince còn chỉ ra những nhân tố sẽ khiến Man Utd gặp vấn đề trong mùa tới. Thông qua Sky Sports, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Man Utd không còn cách xa danh hiệu như chúng ta đã nghĩ vào hai năm trước. Họ đang tiến bộ dần dần."

Ince warns Man Utd risk going backwards this summer - Bóng Đá

 Thầy trò đã không thể tiếp tục gây áp lực lên Man City. 

"Nhưng với màn trình diễn trước Leeds, Man Utd còn cả một chặng đường dài phía trước. Họ đã thi đấu không ổn định ở mùa giải này, thế nên khó có thể đánh giá được."

“Họ cần tiền, và họ cần một tiền đạo. Có vẻ như Edinson Cavani sẽ đến Boca Juniors. Họ sẽ gặp rất nhiều vấn đề trong mùa giải tới."

"David de Gea có mức lương 300 nghìn bảng/tuấn, nhưng giờ chỉ là thủ môn số 2 của đội. Paul Pogba có thể sẽ ra đi. Donny Van de Beek có giá 40 triệu bảng và thậm chí còn không được ra sân."

"Man Utd sẽ cần phải đầu tư. Nhưng để giành được danh hiệu, bạn cần phải thể hiện những màn trình diễn ổn định từ tuần này qua tuần khác."

"Và ngay cả khi họ có kết quả tốt, chúng ta cũng không thấy được điều này từ Man Utd."

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Leeds 

 
Huỳnh Phong | 21:45 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục