"Nunez phải cải thiện khả năng đó một chút!"

20:27 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnBình luận viên Gary Neville của Sky Sports đã tiếc nuối tình huống bỏ qua cơ hội của Darwin Nunez trước Man City.

Premier League trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế bằng màn đại chiến giữa Man City và Liverpool. Hai đội đã so kè nhau trong cuộc đua danh hiệu nhiều năm qua và đang chia nhau vị trí nhất nhì với khoảng cách chỉ 1 điểm, kết quả trận đấu này có thể tạm xáo trộn BXH Ngoại hạng Anh.

Những cơ hội được tạo ra từ sớm, và đội bóng áo đỏ cho thấy nhiều tình huống nguy hiểm trên sân Etihad. Phút thứ 17, Nunez có một tình huống đáng tiếc. Anh được đồng đội mớm bóng gần khung thành nhưng pha chạm bóng đầu tiên và thứ hai của anh không thể kiểm soát bóng. Điều đó cho phép Kyle Walker kịp quay trở lại để phòng ngự.

Jurgen Klopp claims Darwin Nunez would have 'definitely' scored 20 goal - Bóng Đá

 Nunez vẫn bỏ lỡ nhiều tình huống.

Gary Neville bình luận trên Sky Sports: "Nunez phải cải thiện khả năng đó một chút! Cậu ấy sẽ vượt qua khung thành nếu cú chạm đầu tiên của cậu ấy được thực hiện đúng."

Nunez đang bắt đầu vào guồng ở Liverpool, đã có 7 bàn và 6 kiến tạo cho đội bóng ở mùa giải năm nay. Anh được mong đợi sẽ nối dài phong độ đó để giúp The Reds cạnh tranh danh hiệu.

Thanh Vũ | 19:29 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục