NÓNG! Sao Croatia 'hạ gục Messi' ở WC 2018 đã đến AC Milan

06:12 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin Di Marzio, cầu thủ sinh năm 1993 đã xuất hiện ở sân bay Malpensa (Milan, Ý) trước khi có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay (2/9).

Trong một vài tuần gần đây, AC Milan đã nhắm đến mục tiêu Angel Correa của Atletico Madrid. Tuy nhiên, theo báo giới tiết lộ, Rossoneri đã 'bỏ của chạy lấy người' vào giờ chót vì không thể đáp ứng mức giá trên trời 50 triệu euro phía đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano yêu cầu. Do đó, AC Milan quyết định tìm kiếm những phương án rẻ và phù hợp hơn, nhất là trong tình cảnh năm nay đội bóng phải 'thắt lưng buộc bụng' khi không được tham dự Champions League. 

Vào rạng sáng nay (2/9), theo những nguồn tin uy tín xác nhận, cả AC Milan và Eintracht Frankfurt đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ Ante Rebic. Theo đó, Rossoneri sẽ mượn cầu thủ sinh năm 1993 một mùa kèm điều khoản mua đứt được đồn đoán 30 triệu euro. 

Đồng thời, tiền đạo Andre Silva (AC Milan) sẽ lên đường sang nước Đức theo chiều ngược lại cũng với hình thức mượn kèm điều khoản mua đứt nhưng mức giá chưa được hé lộ. 

 - Bóng Đá

Hình ảnh Di Marzio cung cấp về sự xuất hiện của Ante Rebic ở sân bay Malpensa, Milan. 

Ante Rebic có sở trường tiền đạo, anh chơi được cả ở trung tâm và vị trí lệch cánh. Cầu thủ này đã có 25 bàn thắng cho Eintracht Frankfurt sau 4 mùa giải khoác áo. Rebic từng gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2018 khi ghi bàn trong chiến thắng hủy diệt 3-0 của Croatia trước Argentina.

Góc hoài niệm: Những khoảnh khắc đẹp của Andre Silva trong màu áo AC Milan

Lê Dũng | 05:20 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục