NÓNG! M.U chú ý, De Ligt đã chơi trận cuối cho Ajax

07:58 Thứ năm 09/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United sở hữu Matthijs de Ligt là không hề nhỏ, theo như tuyên bố của Edwin van der Sar.

Matthijs de Ligt đang nổi lên là một trung vệ tài năng khi mới 19 tuổi. Trong hành trình lọt tới bán kết UEFA Champions League mùa này, Ajax đã lần lượt đánh bại nhiều đội bóng lớn nhờ khả năng phòng ngự rất tốt của Matthijs de Ligt.

Với những gì đã thể hiện, Matthijs de Ligt nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó đó Man United lẫn Barcelona. Đích thân Giám đốc điều hành Ajax, Edwin van der Sar thừa nhận, Matthijs de Ligt sẽ rời đội bóng mùa Hè năm nay.

NÓNG! M.U chú ý, De Ligt đã chơi trận cuối cho Ajax - Bóng Đá

 De Ligt sắp chia tay Ajax.

Chia sẻ sau thất bại trước Tottenham, người cũ Man United khẳng định: "Matthijs de Ligt đã chơi những trận đấu cuối cùng cho Ajax. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sẽ có sự nghiệp phát triển hơn nữa. Cậu ấy đã ở đây từ khi còn nhỏ và sẽ kết thúc ở một câu lạc bộ lớn."

Khi được hỏi liệu Matthijs de Ligt sẽ đến bến đỗ nào, Edwin van der Sar nhận định: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ tới Anh hoặc Tây Ban Nha."

Edwin van der Sar có sự liên hệ chặt chẽ với Man United và nhiều nguồn tin cho rằng, BLĐ Quỷ đỏ sẽ nhờ vào mối quan hệ này để thuyết phục Ajax nhả Matthijs de Ligt.

Đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực gia cố hàng thủ và Matthijs de Ligt chính là một trong những mục tiêu mà họ muốn sở hữu.

Video tài năng của Matthijs de Ligt:

Tiểu Lam | 07:31 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục