Nick Powell: Sự thay thế hoàn hảo cho Paul Scholes?

18:27 Thứ hai 17/09/2012

Tiền vệ tân binh của Manchester United vừa có trận mở màn tối thứ Bảy vừa rồi. Ngay lập tức, anh ghi một bàn thắng và được ca ngợi như “Paul Scholes mới”!

Ngay lần đầu tiên ra mắt Nick Powell đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng NHM Man Utd. Ở phút 82 của trận đấu giữa Man Utd với Wigan, Powell nhận đường chuyền từ Hernández. Anh khống chế bóng gọn ghẽ, rồi tung ra cú sút cực mạnh hạ gục thủ môn đối phương. Nick Powell ghi bàn cho M.U khi chỉ mới 18 tuổi rưỡi.

Sau màn ra mắt hoàn hảo của Nick Powell, Sir Alex đặc biệt khen ngợi cậu học trò mới.


“Đây quả là một ngày xuất sắc với cậu bé mới 18 tuổi. Chúng tôi hy vọng Powell sẽ thế chỗ Scholes thành công”.

Powell thi đấu ở cùng vị trí với Scholes: tiền vệ trung tâm. Cầu thủ trẻ này sở hữu rất nhiều điểm tương đồng với lão tướng người Anh, từ tính cách đến tài năng.

Sir Alex nhận xét: “Powell có tầm nhìn rất giỏi. Cậu bé thi đấu tốt bằng cả 2 chân, rất nhanh nhẹn và có khả năng sút bóng không khác nào một tiền đạo”. Đây cũng là những phẩm chất quý giá nhất của lão tướng Scholes.

Không chỉ tài năng mà Powell còn có tính cách khá tương đồng với Scholes. Paul Scholes trầm tính, chuẩn mực cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Powell cũng thế. Ngôi sao 18 tuổi thậm chí còn khá dè dặt, nhút nhát và hay ngượng ngùng. “

Khi tôi mới vào sân, các CĐV đã khiến tôi hơi hoảng sợ. “Trước đây, nhiều nhất cũng chỉ có 5000 người theo dõi tôi chơi bóng. Giờ đây, cứ như thể tất cả đều chú ý tới tôi. Tôi sẽ giữ sự bình tĩnh”, Powell tâm sự.

Liệu Nick Powell có thể thay thế hoàn hảo cho Paul Scholes như kỳ vọng của Sir Alex? Thời gian sẽ trả lời!
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục