Nhắm đến nhiều ngôi sao khu trung tuyến, Zidane không còn mặn mà với "công thần"

07:08 Thứ bảy 30/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc muốn đưa nhiều ngôi sao về Bernabeu trong mùa giải tới, Zinedine Zidane đang có ý định loại nhân tố từng giúp ông gặt hái nhiều danh hiệu trước đó.

Casemiro là một trong những nhân tố quan trọng của Real Madrid trong vài năm trở lại đây. Anh chính là  "máy quét" ở khu trung tuyến giúp Los Blancos giành tổng cộng 5 danh hiệu trong mùa giải 2016/2017. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil đang cảm thấy ngột ngạt sau lần trở lại Bernabeu của huấn luyện viên Zinedine Zidane.

Casemiro sẽ rời đi vào mùa hè này - Bóng Đá

Casemiro có thể ra đi vào mùa hè này.

Theo nguồn tin từ Don Balon, Casemiro và Zizou không có mối quan hệ tốt đẹp và vì vậy cựu ngôi sao Porto rất có thể sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này. Cầu thủ người Brazil thậm chí không được góp mặt trong đội hình chính của Zidane sau khi hoàn thành án treo giò. Vì thế, các cổ động viên đang rất lo lắng về việc chiến lược gia người Pháp có muốn “trảm” Casemiro khi mùa giải kết thúc hay không?

Hiện tại, ngôi sao người Brazil đang nhận được lời đề nghị từ câu lạc bộ Paris Saint-Germain và bản thân anh cũng rất muốn tái hợp cùng người đồng đội Neymar ở cấp câu lạc bộ. Casemiro bày tỏ ý định tìm một giải đấu mới để thử thách bản thân trong thời gian tiếp theo.

Don Balon cho biết, mức giá Real Madrid đưa ra với đội chủ sân công viên các hàng tử có thể lên đến 75 triệu euro. Rất có thể Los Blancos muốn đẩy cầu thủ 27 tuổi cho PSG để có thêm chi phí mua sắm trong “phiên chợ hè” sắp tới.

Trường Sơn | 06:10 30/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục