Người Pháp hiếm hoi ủng hộ Messi ẵm QBV

22:27 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại tuyển Pháp, Thierry Henry khẳng định Lionel Messi hoàn toàn xứng đáng giành QBV 2023.

Chia sẻ trên Sky Sports, Thierry Henry cho rằng Lionel Messi xứng đáng giành QBV 2023 với màn thể hiện bùng nổ trong hành trình vô địch của Argentina ở World Cup 2022.

"Nhiều người có thể tranh luận về QBV, nhưng đối với tôi nếu bạn vô địch World Cup như Messi đã làm với Argentina, thì cậu ấy xứng đáng có được nó. Là một người Pháp, tôi hơi thất vọng với kết quả của trận chung kết World Cup, nhưng tôi phải công nhận rằng Messi thực sự xứng đáng với tất cả những gì cậu ấy đã làm được."

Người Pháp hiếm hoi ủng hộ Messi ẵm QBV - Bóng Đá

 Henry khẳng định Messi hoàn toàn xứng đáng giành QBV 2023.

"Nhiều ý kiến cho rằng Haaland và một số cầu thủ khác cũng có thể giành được QBV, và bạn không thể nói rằng điều đó là không xứng đáng nếu họ giành chiến thắng".

Khi được Jamie Carragher hỏi về dự đoán người chiến thắng năm nay, cựu chân sút Barca đáp trả nhanh gọn: "Với tôi là Messi. Chấm hết"

Henry là một trong những tên tuổi người Pháp hiếm hoi lên tiếng ủng hộ Messi. Trước đó, Adrien Rabiot cho rằng Mbappe và Haaland xứng đáng với danh hiệu QBV năm nay hơn.

“Tôi nghe rất nhiều người nói rằng Messi sẽ thắng danh hiệu này. Nhưng ở khía cạnh chuyên môn, tôi cho rằng đó là cuộc đua giữa Kylian Mbappe và Erling Haaland. Lựa chọn ai trong hai người này đều khó khăn. Có thể mọi người không đồng ý, nhưng đây là cuộc đua giữa hai người này. Tôi loại trừ tất cả những người khác”.

Bảo Bảo | 21:29 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục