Người cũ Spurs chỉ ra lý do sao tuyển Anh ít được Mourinho tin dùng

22:27 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Tottenham Hotspur, Jermaine Jenas vừa phân tích lý do HLV Jose Mourinho đang không trọng dụng một tài năng trong đội hình.

Tiền vệ Harry Winks có lẽ là một trong những cái tên vui như được nhận quà trong ngày lễ Boxing Day, khi cuộc tiếp đón Brighton & Hove Albion mới là lần đầu tiên kể từ đầu tháng 12 anh được điền tên vào đội hình xuất phát. Trong khi NHM Spurs tin rằng Winks là tương lai trên hàng tiền vệ của đội nhà, HLV Jose Mourinho dường như chưa hoàn toàn đặt niềm tin vào tuyển thủ Anh. Cựu cầu thủ Tottenham, Jermaine Jenas đã chia sẻ lý do người hậu bối chưa thể chiếm lĩnh vị trí chính thức dưới thời ông thầy mới.

"Lý do anh ấy không được chơi thường xuyên có thể là vì anh ấy khá thường xuyên dính chấn thương và phải bỏ lỡ 1-2 trận đấu", Jenas nói với Amazon Prime Video.

"Tôi nghĩ Jose muốn có sự nhất quán ở tuyến giữa với 2 cầu thủ mà ông ấy có thể lựa chọn thường xuyên.”

Ex-Spurs midfielder outlines what Harry Winks must do to become a regular under Jose Mourinho - Bóng Đá

Jermaine Jenas tin rằng việc Harry Winks thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến anh chưa được HLV Jose Mourinho hoàn toàn tin tưởng.

"Không có nghi ngờ gì về việc Winks sẽ mang đến khả năng điều tiết thế trận – điều mà họ chưa từng có. Harry sẽ làm chậm nhịp độ khi cần thiết, sẽ bắt đầu tìm những kẽ hở nhỏ để chuyền bóng qua. Đó là điều anh ấy muốn thực hiện."

Harry Winks đã ra sân từ đầu trong trận đấu giữa Tottenham và Brighton, đóng góp vào chiến thắng 2-1 của Gà trống. Một điều đáng chú ý nữa ở cặp đấu này là tân binh đắt giá Tanguy Ndombele đã không được đăng ký. Trang Football London khẳng định cầu thủ người Pháp không dính chấn thương và bị loại khỏi danh sách chỉ là do quyết định của Jose Mourinho.

Xem bàn thắng đầu tiên của Harry Winks cho Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 21:29 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục