Người cũ Arsenal sắp tái xuất Premier League

12:03 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã dùng cụm từ "Here We Go" để cập nhật thông tin về thương vụ có liên quan đến một cựu cầu thủ Arsenal.

 

Ký giả Fabrizio Romano đã dùng cụm từ "Here We Go" để xác nhận việc trung vệ Konstantinos Mavropanos sẽ chuyển đến West Ham United với mức phí 20 triệu euro, có đính thêm 5 triệu euro phụ phí. 

The Hammers xem cựu cầu thủ Arsenal là phương án thay thế cho Harry Maguire khi trước đó, họ đã đạt thỏa thuận với Manchester United về việc chiêu mộ ngôi sao Tam Sư nhưng cuối cùng lại không thể thống nhất các điều khoản cá nhân với anh.

Người cũ Arsenal sắp tái xuất Premier League - Bóng Đá

Mavropanos lúc mới ra mắt Arsenal. 

Về Konstantinos Mavropanos, anh từng được đánh giá là một trong những trung vệ giàu triển vọng của thế giới túc cầu khi được Giáo sư Arsene Wenger chiêu mộ về Arsenal hồi năm 2018. Tuy nhiên, tại Emirates, anh không chứng tỏ được bản thân và phải lang bạt qua nhiều đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn. 

Phải cho đến khi chuyển tới Stuttgart, Mavropanos mới tìm được môi trường phù hợp để tỏa sáng. Anh vươn mình trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga và nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB khác nhau trước khi chuẩn bị tái xuất Premier League trong màu áo West Ham United.

Phi Yến | 11:05 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục