Mục tiêu của Real Madrid lọt vào tầm ngắm của hai đại gia nước Anh

18:56 Thứ hai 04/03/2019 | 1

Arsenal và Manchester City là những câu lạc bộ mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt.

Theo tờ Marca, Real Madrid rất muốn có được tiền đạo Luka Jovic nhưng lại đang vấp phải trở ngại từ những đại diện Premier League.

Tương lai của Jovic đang là câu chuyện tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông khi mà anh đang trải qua một mùa giải bùng nổ ở nước Đức. Trong hoàn cảnh Sergio Aguero đã không còn trẻ và phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm ở đội chủ sân Etihad, Man City chắc chắn sẽ phải tính đến những kế hoạch dự phòng cho cầu thủ người Argentina.

 - Bóng Đá

 Luka Jovic đang là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại.

Jovic là bản hợp đồng cho mượn của Frankfurt từ Benfica và tiền đạo người Serbia đang có một mùa giải ấn tượng ở Bundesliga với thành tích 21 pha lập công cùng 7 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn.

Frankfurt hoàn toàn có thể ký ngay với Jovic một bản hợp đồng mua đứt chính thức và thu được một khoản không nhỏ nếu bán được tài năng này cho một trong số rất nhiều ông lớn của châu Âu đang nhắm đến anh.

Nguyễn Trần Kiên | 05:30 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục