Mourinho hé lộ tình hình chấn thương của Sanchez và Lukaku

15:53 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnTrong thất bại của Man Utd trước Brighton rạng sáng nay, cả Romel Lukaku lẫn Alexis Sanchez đều vắng mặt vì chấn thương.

Lukaku đã gặp vấn đề từ trận đấu với Arsenal, và hiện vẫn đang trong quá trình dưỡng thương. Trong khi đó, sự vắng mặt của Sanchez trong chuyến làm khách đến bờ biển phía nam nước Anh khiến không ít người bất ngờ. Đây là điều khiến người hâm mộ Quỷ đỏ phải lo lắng bởi ngày 19/5 tại Wembley tới, Man Utd phải có trận chung kết FA Cup với Chelsea.

Mourinho hé lộ tình hình chấn thương của Sanchez và Lukaku - Bóng Đá

 Sanchez và Lukaku đều đang dính chấn thương.

HLV Mourinho lên tiếng: "Alexis và Lukaku dính chấn thương, nên dĩ nhiên họ không phải là sự lựa chọn.

Tôi hy vọng họ có thể trở lại cho trận chung kết FA Cup ngày 19/5 tới. Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu ở Ngoại hạng Anh, và cần 4 điểm."

Trước đó, Người đặc biệt cũng mang đến thông tin tích cực về tình hình của chân sút số 1 Lukaku: "Cậu ấy còn phải trải qua nhiều đợt kiểm tra nữa. Mọi thứ có vẻ tích cực."

Trong các trận đấu tới, khi cả Lukaku lẫn Sanchez không thể ra sân, 2 tài năng trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ có cơ hội. Tuy nhiên, họ cần phải chứng tỏ mình nhiều hơn nữa nếu không muốn tiếp tục mất điểm trong mắt HLV Mourinho như ở trận đấu với Brighton mới đây.

Sanchez bùng nổ như thế nào trong màu áo Arsenal?

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:14 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục