'Mount không gặp áp lực tại Chelsea như ở Man Utd'

20:15 Chủ nhật 05/11/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lời Rio Ferdinand về trường hợp của Mason Mount trong màu áo Man Utd.

Man United đã đánh bại sự quan tâm từ Arsenal và Liverpool để ký hợp đồng với tuyển thủ Anh từ Chelsea trong một hợp đồng trị giá 55 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Mount vẫn chưa tạo ra tác động đáng chú ý ở sân Old Trafford khi không ghi bàn và chỉ có một đường kiến tạo sau 8 lần ra sân cũng như phải ngồi ngoài vì chấn thương cơ trong 5 trận.

3 cầu thủ Ten Hag không thể loại bỏ khi MU tái đấu Palace - Bóng Đá

 Mount đang chơi dưới sức.

Chứng kiến những gì Mount thể hiện, Rio Ferdinand cho hay: "Không hề thiếu tôn trọng Chelsea nhưng cậu ấy là một cậu bé vàng và đã vượt qua các cấp độ ở đó.

Mount chưa bao giờ thực sự phải hứng chịu những lời tiêu cực hay soi mói, ‘Cậu ấy có nên ở đây không hay cậu ấy không đủ tốt?' – Mount thực sự chưa bao giờ gặp phải những điều đó trong đời.

Nhưng áp lực khi bạn đến Man United, nó mang đến một gánh nặng khác trên vai. Mọi chuyện càng nặng nề hơn khi tình hình không suôn sẻ.

Bây giờ cậu ấy đang nghe thấy điều đó. Tôi chỉ nghĩ cầu thủ cần thời gian. Chỉ cần có cơ hội ở vị trí phù hợp, Mount là một ván đặt cược để trở thành cầu thủ đích thực của Man United."

Tiểu Lam | 19:17 05/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục