Một "cục nợ" nữa sắp được Man United bán đi?

23:09 Thứ năm 08/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMặc dù đã đến "deadline", nhưng các đội bóng Premier League có thể vẫn chưa công bố tân binh của mình dù đã chiêu mộ xong.

Manchester United rất có thể sẽ bắt đầu một cuộc thanh lọc lực lượng, dù muộn nhưng vẫn rất cần thiết. Bên cạnh việc Romelu Lukaku đã gia nhập Inter Milan, thì ít có cầu thủ nào của Quỷ đỏ từng được các đội bóng khác liên hệ, ngoại trừ Paul Pogba.

Nhưng mới đây, Everton được cho là đang rất muốn có được sự phục vụ của Marcos Rojo, sau khi công cuộc chiêu mộ Kurt Zouma từ Chelsea của họ đã thất bại. Trung vệ Argentina gần như chẳng còn giá trị gì đối với Man United, và quyết định ra đi vào lúc này sẽ tốt cho cả anh và câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, một cái tên khác luôn làm người hâm mộ phải lo lắng mỗi khi trấn giữ hàng phòng ngự của Man United là Phil Jones, cũng đang có khả năng phải rời khỏi sân Old Trafford.

Newcastle United eye late swoop for Phil Jones? - Bóng Đá

 Newcastle có kịp chiêu mộ Jones?

Theo tờ ESPN, Newcastle United đang có ý định mang về cầu thủ này ngay trước khi kì chuyển nhượng khép lại. Cũng như Rojo, cơ hội ra sân của Jones mùa tới gần như là không có, đặc biệt sau sự xuất hiện của Harry Maguire.

Từng được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất nước Anh, và cũng được Sir Alex Ferguson kì vọng rất nhiều. Nhưng qua bốn mùa giải gần đây, anh chỉ có hơn 20 lần ra sân tại Premier League và cũng đánh mất luôn phong độ của mình do phải thường xuyên vật lộn với chấn thương dai dẳng.

Huỳnh Phong | 23:00 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục