Modric tới Real, Kaka sẽ về Tottenham?

08:02 Thứ sáu 13/07/2012

Lần đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Tottenham, Andre Villas-Boas công khai nói về tương lai của Luka Modric. Ông thừa nhận Spurs có thể bán ngôi sao người Croatia “với giá hợp lý”.

HLV Villas-Boas muốn có Kaka để xây dựng lại Tottenham

“Hiện có nhiều CLB thể hiện sự quan tâm đến Modric. CLB tôn trọng ý nguyện của Modric, dù luôn hiểu rằng anh là một phần rất quan trọng của đội” - HLV người Bồ Đào Nha thể hiện sự từ bỏ nỗ lực giữ chân Luka Modric, vốn đã kéo dài gần 2 năm qua.

Hồi đầu tháng, người đại diện Mario Mamic của Luka Modric được phát hiện đã tiếp xúc với các lãnh đạo Real Madrid, và có thể đôi bên đã thỏa thuận được các điều khoản cá nhân. Vấn đề còn lại chỉ là Real muốn trả bao nhiêu cho nhạc trưởng của Spurs. Theo báo chí Anh, hiện Tottenham đang muốn có một khoản tiền mặt kèm theo sự phục vụ của Kaka, cầu thủ đang có chỗ đứng bấp bênh trong đội hình Real.

Lý do Andre Villas-Boas muốn có Kaka lại là một câu chuyện khác. Ngôi sao người Brazil không phải là hình mẫu có thể thay thế được Modric trong vai trò một tiền vệ kiến thiết lùi sâu. Vị trí tiền vệ lùi đã được Villas-Boas “nhắm” Moutinho của Porto thay thế. Kaka sẽ đến để thay cho một cầu thủ khác, Rafael van der Vaart, người đang xúc tiến việc quay trở lại Hamburg.

Suốt cả tuần qua, khả năng Van der Vaart đoàn tụ với Hamburg, đội bóng mà anh đã trải qua giai đoạn thành công bậc nhất của sự nghiệp, liên tục được báo chí Đức nhắc đến. Ngay cả HLV Thorsten Fink cũng công khai mong muốn sở hữu anh: “Van der Vaart sẽ là bổ sung tuyệt vời cho Hamburg”. Nhiều nguồn tin khẳng định cái giá đã được chốt là 8 triệu bảng.

Nếu Van der Vaart cũng ra đi, khâu phát động tấn công của Spurs sẽ gặp rất nhiều vấn đề, và họ cũng không còn mẫu cầu thủ có khả năng giải quyết trận đấu bằng sự xuất sắc cá nhân. Kaka sẽ đảm trách hoàn hảo vai trò này, nếu thi đấu đúng phong độ.
Phong Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục